ตร.คุมตัวผู้ต้องสงสัยชิงทองในห้างฯ จ.ขอนแก่น - อยู่ระหว่างสอบปากคำ

ภูมิภาค
21 พ.ย. 64
07:46
2,163
Logo Thai PBS
ตร.คุมตัวผู้ต้องสงสัยชิงทองในห้างฯ จ.ขอนแก่น  - อยู่ระหว่างสอบปากคำ
ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ใช้เวลา 4 ชม.สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองในห้างสรรพสินค้า จ.ขอนแก่น ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ

ความคืบหน้ากรณีเหตุชิงทองกลางห้างดัง ใน จ.ขอนแก่น ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวชายต้องสงสัยได้แล้ว

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น, พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พนักงานสอบสวน ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ โดยได้ทำการปิดกั้นพื้นที่โดยรอบร้านทองที่เกิดเหตุ ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชน หรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาเด็ดขาด

จนกระทั่งตำรวจไปพบผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งที่ตลาดโต้รุ่งร่วมจิตร ถนนสันติยุติธรรม ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จึงควบคุมมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 เข้ามาเก็บหลักฐานและดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยคนนี้แล้ว โดยเฉพาะรองเท้าของผู้ต้องสงสัย มีลักษณะคล้ายกับผู้ก่อเหตุชิงทอง

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงหรือไม่ แต่จากการตรวจสอบประวัติ พบ เคยมีประวัติก่อเหตุชิงทรัพย์ และเสพยาเสพติดมาก่อน ซึ่งตำรวจจะได้สอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนที่จะมีการนำตัวไปค้นบ้านผู้ต้องสงสัย เพื่อหาของกลางและหลักฐานต่อไป

ทั้งนี้ เหตุชิงทรัพย์ร้านทองเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำ วานนี้ (20 พ.ย.64) โดยผู้ก่อเหตุชิงทองน้ำหนัก 33 บาท หลบหนีไปได้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง