วัยรุ่นทะเลาะยิงกันกลางสถานบันเทิงเมืองปอยเปต - บาดเจ็บหลายคน

ภูมิภาค
21 พ.ย. 64
09:48
1,227
Logo Thai PBS
วัยรุ่นทะเลาะยิงกันกลางสถานบันเทิงเมืองปอยเปต - บาดเจ็บหลายคน
เกิดเหตุยิงกันในร้านอาหารและผับ ฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ตรงข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว มีผู้บาดเจ็บหลายคน แต่ยังไม่ยืนยันว่ามีคนไทยด้วยหรือไม่

เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 พ.ย.2564) บริเวณสถานบันเทิง ABCD BAR ตลาดวงเวียนน้ำพุ ใกล้ห้างบิ๊กซีสาขาปอยเปต ซึ่งอยู่ใกล้กับ Paramax เกิดเหตุยิงกัน โดยกลุ่มของวัยรุ่นที่มาดื่มสุราภายในร้านดังกล่าว ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน

ขณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายไทยเป็นห่วงว่า จะมีคนไทยที่ทำงานในบ่อนคาสิโนฝั่งปอยเปตได้รับอันตราย หรือได้รับบาดเจ็บจากกรณีดังกล่าว จึงมีการโพสต์เฟซบุ๊กขอให้ญาติรีบติดต่อสอบถามความปลอดภัยของลูกหลานญาติพี่น้องที่ทำงานในพื้นที่ดังกล่าว

ทั้งนี้ มีการเผยแพร่คลิปภาพขณะเกิดเหตุ ซึ่งมีเสียงเอะอะโวยวายเสียงดังและมีคนวิ่งขับไล่กัน มีชายคนหนึ่งวิ่งหนีมาที่บริเวณลานโล่งของร้านอาหารแห่งหนึ่งแล้วล้มลง จากนั้นก็มีชายอีกหลายคนวิ่งตามมาทุบตี และทำร้ายชายคนดังกล่าวหลายครั้ง คาดว่าจะเป็นผู้ที่ก่อเหตุยิงปืนดังกล่าว

ผู้อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า คนยิงเป็นชายชาวจีน และมีข้อมูลส่วนหนึ่งบอกว่า ผับดังกล่าวคนไทยที่ทำงานฝั่งกัมพูชาชอบเข้าไปเที่ยวกัน รวมทั้งมีเจ้าของเป็นคนไทยด้วย ล่าสุด ยังไม่มีการยืนยันว่า มีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บจากกรณีนี้แต่อย่างใด

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง