วัคซีนหมด รพ.ศรีธัญญา แจ้งฉีดบูสเตอร์โดส "ไฟเซอร์" สัปดาห์หน้า

สังคม
22 พ.ย. 64
15:54
2,657
Logo Thai PBS
วัคซีนหมด รพ.ศรีธัญญา แจ้งฉีดบูสเตอร์โดส "ไฟเซอร์" สัปดาห์หน้า
ประชาชนจำนวนมากวอล์กอินเข้ารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เป็นเข็มที่ 2 และเข็มที่ 3 ที่ รพ.ศรีธัญญา ล่าสุดวัคซีนหมดแล้ว โดย รพ.แจ้งให้มาใหม่ในช่วงปลายสัปดาห์ หรือสัปดาห์หน้า

วันนี้ (22 พ.ย.25564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนจำนวนมากเดินทางมารอรับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ที่โรงพยาบาลศรีธัญญาภายในกระทรวงสาธารณสุข หลังเห็นโพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์ว่า ศูนย์ฉีดวัคซีนแห่งนี้ให้บริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์แบบไม่จำกัดจำนวน

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากปริมาณวัคซีนที่ทางโรงพยาบาลรับการจัดสรรมามีจำกัด ทำให้ประชาชนบางส่วนไม่ได้รับการฉีดวัคซีน เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลศรีธัญญาได้พูดคุยชี้แจงกับประชาชน และทำใบนัดรับบัตรคิวให้มาในวันถัดไปแทน โดยจะเริ่มการฉีดในวันพรุ่งนี้ (23 พ.ย.) เวลา 13.00 น. จำนวน 180 คน เพื่อให้ประชาชนที่เดินทางมามีกำหนดการฉีดอย่างชัดเจน และไม่เสียเวลาในการเดินทาง สอบถามโทร 02-5287800

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กโรงพยาบาลศรีธัญญา แจ้งว่า ขณะนี้มีผู้ฉีดวัคซีนจำนวนมาก สำหรับผู้ที่ต้องการบูสเตอร์ คือ การฉีดซีนเข็มที่ 1 หรือเข็มที่ 2 มาก่อนแล้ว และต้องการบูสเตอร์ด้วยไฟเซอร์ เป็นเข็ม 3 ขอให้มาในช่วงปลายสัปดาห์ หรือสัปดาห์หน้า เนื่องขณะนี้มีผู้สนใจเข้ารับวัคซีนมากกว่าจำนวนวัคซีนที่มี (วัคซีนมาช้ากว่าที่กำหนดไว้)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง รพ.ศรีธัญญา เปิดวอล์กอินฉีด "ไฟเซอร์" เข็ม 2 และ 3 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง