ชายบุกเดี่ยวชิงทอง 10 กว่าเส้น ในห้างชัยภูมิ

อาชญากรรม
23 พ.ย. 64
20:30
651
Logo Thai PBS
ชายบุกเดี่ยวชิงทอง 10 กว่าเส้น ในห้างชัยภูมิ
เกิดเหตุชายบุกเดี่ยว ใช้ค้อนขู่พนักงานชิงทอง 10 กว่าเส้น ในห้างบิ๊กซีชัยภูมิ ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ติดตามเส้นทางหลบหนี

วันนี้ (23 พ.ย.2564) พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ เปิดเผยว่า ตำรวจและพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ร้านทองในห้างบิ๊กซีชัยภูมิ หลังเมื่อเวลา 18.30 น. เกิดเหตุชายบุกจี้ชิงทอง 10 กว่าเส้น โดยใช้ค้อนข่มขู่พนักงานของร้าน ก่อนชิงทอง และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ กล่าวว่า ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด ติดตามเส้นทางหลบหนี และได้ข้อมูลรายละเอียดบางส่วนแล้ว โดยชายคนดังกล่าวสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีกรมท่า มีชื่อบริษัทประกันภัย กางเกงสามส่วนสีกรมท่า รองเท้าแตะ

ทั้งนี้ ร้านทองดังกล่าวตั้งอยู่ติดประตูทางเข้าออกห้างสรรพสินค้า แตกต่างกับร้านทองอื่น ๆ และธนาคารที่ตั้งอยู่ด้านในของห้าง จึงเป็นจุดล่อแหลม ประกอบกับผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะช่วงใกล้ปิดห้างฯ ที่มีคนน้อย ขณะเกิดเหตุมีพลเมืองดีพยายามเข้ามาช่วยจับตัวไว้ แต่หลบหนีไปได้ ส่วนร้านทอง หรือผู้เสียหาย อยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียดทรัพย์สินที่ถูกชิงไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่กล้องวงจรปิดตั้งแต่ออกจากห้างดังกล่าวไปตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนี ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจลายนิ้วมือแฝง ซึ่งผู้ก่อเหตุใช้มือค้ำตู้ขณะกระโดดข้ามไปหยิบทองรูปพรรณ อย่างไรก็ตามยังไม่ได้สงสัยบุคคลใดพิเศษ เนื่องจากภาพจากกล้องวงจรปิดค่อนข้างชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง