จับแล้ว! ผู้ก่อเหตุใช้ค้อนจี้ชิงทอง 10 เส้นในห้างฯ ชัยภูมิ

อาชญากรรม
24 พ.ย. 64
06:35
1,304
Logo Thai PBS
จับแล้ว! ผู้ก่อเหตุใช้ค้อนจี้ชิงทอง 10 เส้นในห้างฯ ชัยภูมิ
เกิดเหตุจี้ชิงทองในห้างสรรพสินค้าที่ จ.ชัยภูมิ โดยผู้ก่อเหตุใช้ค้อนเป็นอาวุธ หลังเกิดเหตุตำรวจใช้เวลา 2 ชั่วโมง เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุได้ภายในบ้านพัก ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.2564 กล้องวงจรปิดภายในร้านทองเยาวราชกรุงเทพสาขาชัยภูมิ บันทึกภาพผู้ก่อเหตุใช้ค้อนขนาดใหญ่เป็นอาวุธก่อเหตุชิงทอง โดยใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 30 วินาที ก่อนหลบหนี


พนักงานขาย บอกว่า ผู้ก่อเหตุกวาดทองติดมือไปประมาณ 10 เส้น และรีบกระโดดกลับออกไป อย่างรวดเร็ว ผู้ก่อเหตุ มีลักษณะท่าทางเหมือนลูกค้าที่มาใช้บริการในห้าง จึงไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุ


หลังเกิดเหตุตำรวจได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่หลบหนี โดยพบว่า ผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักยานยนต์หลบหนีออกไปตามถนนสายเลี่ยงเมือง และไปกบดานที่บ้านพักใน ต.บ้านเล่า ระยะทางหลบหนีประมาณ 5 กิโลเมตร ก่อนจะเข้าควบคุมตัวนายสิทธิโชค ดงทอง อายุ 30 ปี พร้อมของกลาง


เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง และกระทำเพียงคนเดียวโดยลำพัง ส่วนมูลเหตุแรงจูงใจที่ก่อเหตุ และรายละเอียด เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนอยู่ วันนี้ (24 พ.ย.2564) ตำรวจจะแถลงข่าวอีกครั้ง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง