ผอ.รพ.สต.พยายามฆ่าตัวตาย คาดเครียดสะสม

ภูมิภาค
24 พ.ย. 64
18:43
2,693
Logo Thai PBS
ผอ.รพ.สต.พยายามฆ่าตัวตาย คาดเครียดสะสม
เกิดเหตุผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลใน จ.อุดรธานี พยายามใช้อาวุธปืนฆ่าตัว แต่กระสุนหมด เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากความเครียดสะสม

วันนี้ (24 พ.ย.2564) เกิดเหตุผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลใน จ.อุดรธานี พยายามใช้อาวุธปืนฆ่าตัวตาย เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.

เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นที่บริเวณสามแยกถนนชนบทบำรุง ตัดกับถนนพลับผือ เขตเทศบาลตำบลบ้านผือ โดยมีเจ้าหน้าที่และภรรยา พยายามเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ ระบายความเครียด ซึ่งคาดว่าส่วนหนึ่งมาจากการทำงาน ก่อนจะยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด และในช่วงสุดท้ายได้ลั่นไกยิงตัวเองแต่กระสุนหมด จึงช่วยกันเข้าไปแย่งปืนไว้และนำส่งไปส่งโรงพยาบาล

มีรายงานว่า สาเหตุของการก่อเหตุคือความเครียดที่ถูกเพื่อนร่วมงานต่อว่าในบางเรื่อง จนเกิดความเครียดสะสมก่อเหตุขึ้น จากการไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดังกล่าวพบว่า ไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำอยู่ มีเพียงป้ายปิดประกาศว่า ออกปฏิบัติงานนอกสถานที่

ด้านนางสมปอง พรหม ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอบ้านผือ เปิดเผยว่า ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยังหาสาเหตุไม่ได้ เพราะผู้ก่อเหตุไม่เคยมีปัญหาครอบครัว เงิน และงาน หลังสงบสติอารมณ์จะเข้าไปสอบถาม

ส่วนการดำเนินคดีเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา"พกพาอาวุธปืนมาในเมืองหมู่บ้านที่สาธารณะ ยิงปืนในเมืองหมู่บ้านและที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร"

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง