พบตัว นร.ชาย 2 คนแล้ว หลังหายไป 3 วัน เผยถูกรุ่นพี่รังแกจึงหนีออกมา

ภูมิภาค
25 พ.ย. 64
07:44
2,808
Logo Thai PBS
พบตัว นร.ชาย 2 คนแล้ว หลังหายไป 3 วัน เผยถูกรุ่นพี่รังแกจึงหนีออกมา
เจ้าหน้าที่พบตัวนักเรียนชาย 2 คนที่หายตัวไปจากโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมาแล้ว โดยพบห่างจากโรงเรียนประมาณ 10 กิโลเมตร เผยเหตุถูกรุ่นพี่รังแกจึงหนีออกมา

วันนี้ (25 พ.ย.2564) เจ้าหน้าที่พบตัวเด็กนักเรียน 2 คนที่หายไปจากโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี หลังปูพรมค้นหานานกว่า 3 วัน โดยพบห่างจากโรงเรียนของทั้ง 2 คน ประมาณ 10 กิโลเมตร

 

ขณะเจอตัวเด็กมีแผลถลอกตามตัวเล็กน้อยและหิวข้าวมาก เจ้าหน้าที่หาข้าวให้กินและนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจสุขภาพ เบื้องต้นอ้างว่าสาเหตุที่หนีออกจากโรงเรียน เพราะถูกรุ่นพี่ในโรงเรียนรังแก และหลังจากนี้จะขอกลับไปเรียนที่บ้านเกิดใน จ.ตากและอุทัยธานี

นายยุทธนา เป๋ากระโทก อายุ 32 ปี ชาวบ้านบ่อทองเป็นผู้แจ้งว่าพบเด็กต้องสงสัย 2 คนที่กำลังตามหา เดินอยู่ริมถนนพหลโยธินทางหลวงหมายเลข 1 ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 218-219 ต.บ่อทอง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี

 

โดยเด็กทั้ง 2 คน เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในท่อระบายน้ำ จึงได้เรียกให้ออกมา ทั้งคู่อยู่ในสภาพอ่อนแรง

นายเอกลักษณ์ หลุ่มชมแข หัวหน้าศูนย์ข้อมูลคนหาย วิเคราะห์การหายตัวไปของเด็กทั้ง 2 คนว่า อาจจะเป็นการจงใจเพื่อที่จะหนีไปและมีเหตุจูงใจบางอย่าง การตามหาเด็กที่หายไป โดยใช้สังคมออนไลน์ในปัจจุบันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดีคือหากมีประชาชนที่อยู่ในพื้นที่พบเห็นจะสามารถแจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ได้ ส่วนข้อเสียคือ รายชื่อ ประวัติของเด็กจะอยู่ในโซเชียล และอาจส่งผลเสียให้กับตัวเด็กได้ในอนาคต

 

อ่านข่าวอื่น ๆ 

กบง.เคาะดีเซลลิตรละ 28 บาท ปรับสูตรเหลือแค่ B7 เริ่ม 1 ธ.ค.นี้

ผอ.รพ.สต.พยายามฆ่าตัวตาย คาดเครียดสะสม

เตือนน้ำล้นตลิ่ง "เขื่อนเพชร" ระบายน้ำเพิ่ม 150-180 ลบ.ม.ต่อวินาที

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง