"ตำรวจ" ไหว้ท่อสูบน้ำขอบคุณ ช่วยจับพ่อค้ายาบ้าหนีจับกุม

อาชญากรรม
25 พ.ย. 64
10:23
1,361
Logo Thai PBS
 "ตำรวจ" ไหว้ท่อสูบน้ำขอบคุณ ช่วยจับพ่อค้ายาบ้าหนีจับกุม
"ตำรวจ" เมืองสุพรรณบุรี ไหว้ท่อสูบน้ำขอบคุณ ช่วยสกัดจับพ่อค้ายากบ้า หลังล่อซื้อยาบ้าแต่ไหวตัวทันขับรถหนีเข้ามาเจอท่อสูบน้ำชาวบ้านขวางรถ วิ่งหนีไม่ไกลจนมุมได้ของกลางยาบ้า 2,021 เม็ด เงินล่อซื้อ 19,000 บาท

วานนี้ (24 พ.ย.2564) พ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูลย์ผล ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่า ได้รับรายงานว่า ตำรวจชุดสายสืบนำโดย พ.ต.ท.ปกรณ์ จุ่นเขียว ส่งสายลับเข้าทำการล่อซื้อยาบ้าจากพ่อค้าที่มีพฤติกรรมยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นในเขตต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี โดยให้สายลับสั่งซื้อยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด เงินล่อซื้อ 1,900 บาท

แต่หลังจากนัดหมายกันส่งยาบ้า ผู้ต้องหากลับเปลี่ยนจุดนัดหมายไปที่เปลี่ยวริมถนน และขับรถยนต์มา ในระหว่างที่สายลับจะลงไปรับยาบ้า ผู้ต้องหาไหวตัวทันเห็นตำรวจที่แอบซุ่มดักอยู่ จึงขับรถหนีตำรวจจึงขับไล่ติดตามหลายกิโลเมตรเข้าเส้นทางคันคลองชลประทาน

 

ภาพ: ทิงเจอร์ สายรุ้ง7

ภาพ: ทิงเจอร์ สายรุ้ง7

ภาพ: ทิงเจอร์ สายรุ้ง7

ท่อสูบน้ำช่วยสกัดจับพ่อค้ายาบ้าจนมุม

ในระหว่างที่ผู้ต้องหาขับรถหลบหนี ปรากฏว่ามีท่อสูบน้ำขนาดใหญ่ ที่ชาวบ้านใช้ระบายน้ำท่วมจากพื้นที่เกษตรมาลงคลองวางขวางถนนไว้ ทำให้รถของผู้ต้องหาไปต่อไม่ได้ จึงทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนี แต่สุดท้ายก็จนมุมตำรวจจับได้พร้อมของกลางยาบ้า 2,021 เม็ด เงินล่อซื้อ 19,000 บาท โทรศัพท์ 1 เครื่อง รถยนต์ 1 คัน

เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตกงานจากพิษ COVID-19 จึงหันมาค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นในเขต ต.สระแก้ว จนมาถูกจับกุมตัวในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

 

ภาพ: ทิงเจอร์ สายรุ้ง7

ภาพ: ทิงเจอร์ สายรุ้ง7

ภาพ: ทิงเจอร์ สายรุ้ง7

 

 

โดยหลังจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับยกมือไหว้ขอบคุณท่อสูบน้ำที่ช่วยสกัดรถของผู้ต้องหาทำให้การจับกุมได้เร็วขึ้น โดยชาวบ้านที่กำลังมาหาปลา บอกว่าเพิ่งมีคนเอาท่อสูบน้ำมาตั้งเพื่อระบายน้ำลงคลอง ก่อนที่จะเห็นรถไล่กันมาถือว่าท่อสูบน้ำนี้ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง