นางงามแจ้งความถูกช่างภาพกองประกวดลวนลาม

อาชญากรรม
25 พ.ย. 64
15:45
454
Logo Thai PBS
นางงามแจ้งความถูกช่างภาพกองประกวดลวนลาม
ผู้เข้าประกวดนางงามเวทีมิสยูนิเวิร์ส และทีมงาน เข้าแจ้งความตำรวจอ้างถูกช่างภาพในกองประกวด ลวนลาม ล่วงละเมิดทางเพศ

วันนี้(25 พ.ย.2564) ผู้เข้าประกวดนางงามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รอบ 30 คนสุดท้าย วัย 19 ปี พร้อมทีมงาน 23 ปี และทนายความเข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี ให้ดำเนินคดีช่างภาพในกองประกวดที่กระทำอนาจาร 

โดยกรณีของนางงามเกิดที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และ โรงแรมในย่านลุมพินี ระหว่างการเก็บตัว เมื่อวันที่ 9-15 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่วนทีมงานเหตุเกิดที่สวนนงนุช วันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา

ด้านทนายความ เปิดเผยเบื้องต้น พบมีผู้เสียหายเกือบ 10 คน ทั้งในกองประกวดและที่อื่น กรณีที่หนักสุดคือถูกข่มขืน 1 คน มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองห้า ตั้งแต่กลางเดือน ธ.ค.2563 ซึ่งมีการออกหมายจับแล้ว พบว่าเป็นผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกัน

สำหรับนางงามที่มาแจ้งความเปิดเผยว่า ถูกช่างภาพคนนี้ลวนลามด้วยการสัมผัสร่างกายระหว่างการเก็บตัวที่เขาใหญ่ โดยกระทำต่อหน้าที่สาธารณะมีคนเยอะๆ จนทำให้ตนเองอับอาย ซึ่งช่างภาพคนนี้ มีสิทธิ์ในการเข้าถึงการถ่ายทำเบื้องหลังทั้งหมดอีกด้วย ซึ่งตนแสดงสีหน้าไม่พอใจแต่เขาทำเหมือนเป็นเรื่องตลก

ขณะเดียวกันคนรอบตัวกลับไม่เห็นด้วยที่จะมาแจ้งความ ทำให้ตนท้อมาก แต่ตนต้องออกมาปกป้องตัวเองและเพื่อเป็นตัวแทนให้ผู้หญิงคนอื่นไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ

เบื้องต้นตำรวจรับแจ้งความไว้พร้อมส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบสำนวนคดี แล้วดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง