“พีระพัฒน์” เจ็บหนักถอนตัวอาเซียนคัพ ดึง "สุริยา สิงห์มุ้ย" แทน

กีฬา
25 พ.ย. 64
19:45
191
Logo Thai PBS
“พีระพัฒน์” เจ็บหนักถอนตัวอาเซียนคัพ ดึง "สุริยา สิงห์มุ้ย" แทน
"พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา” ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย จนต้องถอนตัวจากอาเซียนคัพ โดนเตรียมดึง "สุริยา สิงห์มุ้ย" แบ็คซ้ายจากเชียงราย ยูไนเต็ด เข้ามาติดทีมแทน

หลังประกาศรายชื่อ 30 คนสุดท้ายไปเมื่อวานนี้ (25 พ.ย.2564) ทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียนก็ได้รับข่าวร้าย เมื่อ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายจาก จ่าฝูงแบงค็อก ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย

พีรพัฒน์ ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าอย่างหนัก จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกมเอฟเอคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายเมื่อวานนี้ เกมที่ แบงค็อก เปิดบ้านถล่มชนะ พัทยา ดอลฟินส์ ทีมจากไทยลีกสาม ไป 5-0 ประตู ซึ่งหลังจาก พีรพัฒน์ เข้ารับการสแกน MRI เพื่อตรวจอาการบาดเจ็บ แพทย์ออกมาระบุว่า จะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อยถึง 1 เดือน

ทั้งนี้ ในรายชื่อ 30 คนที่ประกาศออกมา มาโน่ ใส่ชื่อแบ็กซ้ายอาชีพไว้เพียงแค่ 2 คน เท่านั้น นั่นคือ ธีราทร บุญมาทัน กับ พีรพัฒน์ นั่นจึงทำให้ล่าสุดได้มีการเรียกตัว สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็คซ้ายจากเชียงราย ยูไนเต็ด เข้ามาติดทีม

และล่าสุดก็มีข่าว พรรษา เหมวิบูลย์ เซนเตอร์แบ๊ค จากบุรีรัมย์ กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ถอนตัว เนื่องจากสภาพร่างกายมีปัญหายังไม่พร้อมเล่นแต่ว่าเรื่องปัญหาบาดเจ็บ ของทีมชาติไทย น่าจะยังไม่จบเท่านี้ เพราะยังมีโปรแกรมไทยลีก นัดสุดท้ายของเลกแรกที่จะแข่งขัน ในสุดสัปดาห์นี้ ก่อนจะเรียกเข้าแคมป์ทีมชาติ ในวันจันทร์ที่ 29 พ.ค.นี้

สำหรับโปรแกรมนัดแรกของทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน จะเจอกับ ติมอร์ เลสเต ในวันที่ 5 ธ.ค.นี้ ซึ่งเกมแรกจะยังไม่มี ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายคนสำคัญ กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจในการรับใช้ต้นสังกัดในศึกเจลีก ญี่ปุ่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง