รวบหัวหน้าแผนกคลังสินค้า คดีลอบวางเพลิงโรงงานน้ำมันไฟไหม้

อาชญากรรม
30 พ.ย. 64
18:14
634
Logo Thai PBS
รวบหัวหน้าแผนกคลังสินค้า คดีลอบวางเพลิงโรงงานน้ำมันไฟไหม้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจควบคุมตัวหัวหน้าแผนกคลังสินค้า บริษัทน้ำมันใน อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังมีภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานลอบวางเพลิงโกดังเก็บน้ำมันเครื่องเมื่อวานนี้

วันนี้ (30 พ.ย.2564) พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า ตำรวจภูธรโพธิ์แก้ว ควบคุมตัวหัวหน้าแผนกคลังสินค้า บริษัท ประภากรออยล์ จำกัด ไว้สอบสวน และเตรียมดำเนินคดีในข้อหาวางเพลิง หลังจากได้กู้ข้อมูลจากกล้องวงจรปิด แล้วพบภาพหัวหน้าแผนกคลังสินค้าคนนี้ อยู่ภายในโกดังซึ่งถูกเพลิงไหม้เมื่อวานนี้เพียงลำพัง

ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงพักเที่ยง พนักงานคนอื่นออกไปรับประทานอาหารจนหมด มีภาพปรากฏขณะหัวหน้าแผนกคนนี้ เดินไปยังจุดเก็บสินค้าแล้วใช้กระดาษขนาด A4 จุดไฟ แล้วนำไปวางไว้ที่ถังน้ำมันหล่อลื่นและกล่องกระดาษ ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ลามทั่วโกดัง

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุพบว่าหัวหน้าแผนกคนนี้ได้รับบาดเจ็บ เพราะถูกไฟลวก ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการวางเพลิง ก่อนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีและจะแถลงข่าวการจับกุมภายในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น.ที่สถานีตำรวจภูธรโพธิ์แก้ว

ขณะที่วันนี้มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพลังงานจังหวัดนครปฐม เข้าแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับผู้บริหารบริษัทประภากรออยล์ หลังตรวจสอบพบว่า โกดังซึ่งถูกเพลิงไหม้ไม่ได้ขออนุญาตเป็นสถานที่เก็บรักษาน้ำมัน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมเพลิงได้แล้ว ไฟไหม้โรงงานผลิตน้ำมันเครื่อง-เจ้าของประสานพบ ตร.

คพ.พบคราบน้ำมันในคลองอ้อมใหญ่ตกค้างเหตุไฟไหม้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง