"คริส พีรวัส" ปลอดภัยหลังเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำกลางกรุง

Logo Thai PBS
"คริส พีรวัส" ปลอดภัยหลังเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำกลางกรุง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ นักแสดงชื่อดังออกมาอัปเดตอาการล่าสุด ปลอดภัยดี ไม่ได้รับบาดเจ็บ หลังสื่อสังคมออนไลน์เปิดภาพอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำกลางกรุง ระบุ ขอบคุณพลเมืองดีทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ และขอโทษคู่กรณีพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

หลังจากสื่อสังคมออนไลน์เผยแพร่ภาพอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำบรถนนในกรุงเทพมหานคร โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่ารถยนต์สีขาวยี่ห้อดัง เป็นของนักแสดงชื่อดัง คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ซึ่งเดินออกมาจากรถคันดังกล่าวหลังเกิดอุบัติเหตุ ทำให้บรรดาแฟนคลับส่งกำลังใจและแสดงความเป็นห่วงผ่านโซเชียล

ล่าสุด วันนี้ (1 ธ.ค.2564) คริส พีรวัส ได้เผยแพร่รูปภาพคู่กับคู่กรณีพร้อมกับข้อความผ่านอินสตาแกรม kristtps ขอโทษ "ลุงธีรเดช" ซึ่งเป็นคู่กรณีที่คริสได้ชนเขาจนทำให้เสียเวลา ระบุว่า อุบัติเหตุซึ่งเกิดจากความตกใจและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดีเท่าที่ควร พร้อมยืนยันว่า ตัวเองและคู่กรณีปลอดภัยทั้งคู่ไม่มีอาการบาดเจ็บ และขอบคุณพลเมืองดีทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ

ผมขอโทษจริงๆครับ และคุณลุงน่ารักมากกก ไม่โกรธ คุยด้วยแบบดีมาก ๆ ผมซาบซึ้งใจคุณลุงมาก ๆ ผมจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุดครับ 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย l< r i s T||< (@kristtps)

 
ขณะเดียวกันเมื่อช่วงค่ำวานนี้ทวิตเตอร์ @GMMTV ก็ได้เผยแพร่คลิปวิดีโออัปเดตอาการของนักแสดงหนุ่ม โดยในคลิป คริส พีรวัส ระบุว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและกังวลเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ยืนยันว่า ปลอดภัยดี ไม่ได้เป็นอะไร พร้อมขอโทษคู่กรณีและทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากรถติด และพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่างให้ดีที่สุด และขอบคุณพลเมืองดีทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือทันที

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง