ชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันลำลูกกา ยิงพนักงานบาดเจ็บสาหัส 1 คน

อาชญากรรม
2 ธ.ค. 64
16:27
330
Logo Thai PBS
ชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันลำลูกกา ยิงพนักงานบาดเจ็บสาหัส 1 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุจี้ชิงทรัพย์ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เก็บหลักฐานเร่งหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

วันนี้ (2 ธ.ค.2564) เกิดเหตุจี้ชิงทรัพย์พนักงานภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณถนนลำลูกกา คลอง 2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 คน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด 2 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ธันยากานต์ จุลเสวก อายุ 42 ปี เป็นคนปทุมธานี

พนักงานปั๊ม ให้การกับตำรวจว่า ขณะอยู่ที่ตู้แคชเชียร์ เห็นผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน อายุ 18-20 ปี เดินเข้าไปค้นลิ้นชักจึงได้ตะโกนถาม ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินมาที่ตู้แคชเชียร์อีกตู้แทนและหยิบเอาทรัพย์สินไปเป็นเงินสด 3,500 บาทและโทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง พนักงานปั๊มจึงได้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ 1 ใน 2 ผู้ก่อเหตุ ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงสวนเข้าไป จนถูก น.ส.ธันยากานต์ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่หลบหนีไป

ขณะที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์อีกคน เล่าว่า ขณะอยู่หน้าตึกริมถนน เห็นผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี จำนวน 3 คนซ้อนรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน ก่อนจะจอดรถไว้บริเวณริมถนน โดย 2 คนแรกสวมหมวกกันน็อกได้เดินเข้าไปในปั๊มน้ำมัน ขณะที่อีก 1 คน ซึ่งเป็นคนขับ สวมหมวกไหมพรมรออยู่ที่รถด้านนอก สักพักก็ได้ยินเสียงคนร้องเอะอะโวยวาย และได้ยินเสียงปืนจำนวน 2 นัด ก่อนที่ชายวัยรุ่น 2 คนแรกจะวิ่งกลับไปที่รถ และขับมุ่งหน้าหนีไปทางคลอง 2 คูคต

ทั้งนี้ ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบและหาลายนิ้วมือแฝงบนตู้เก็บเงินและสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนจะประสานชุดสอบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ภายในปั๊มน้ำมัน เพื่อนำภาพผู้ก่อเหตุ เก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง