เครนหนักกว่า 30 ตัน ล้มทับห้องเช่า กู้ศพออกมาได้แล้ว

อาชญากรรม
7 ธ.ค. 64
17:57
362
Logo Thai PBS
เครนหนักกว่า 30 ตัน ล้มทับห้องเช่า กู้ศพออกมาได้แล้ว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง เพื่อนำศพของชายวัย 48 ปีที่ถูกเครนหนักกว่า 30 ตัน ล้มทับออกมาได้แล้ว ตำรวจเรียกผู้เกี่ยวข้องมาให้ปากคำ เพื่อหาสาเหตุและดำเนินการตามกฎหมาย

วันนี้ (7 ธ.ค.2564) เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง เพื่อนำศพ นายเฉลิม จำนงค์ คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ถูกเครนน้ำหนักกว่า 30 ตัน ล้มทับออกมาได้

 

เครนดังกล่าวล้มทับห้องเช่า ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างก่อสร้างคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ตรงข้ามสำนักงานเก่าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ถนนรัตนราช อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ทำให้มีผู้เสียชีวิตติดใต้ซากเครน 1 คน คือ นายเฉลิม จำนงค์ อายุ 48 ปี ถูกเครนล้มทับขณะกลับจากซื้ออาหาร และมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน หนึ่งในจำนวนนี้ เป็นคนควบคุมเครน

 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นเด็กชายวัย 8 ขวบ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุนั่งเล่นโทรศัพท์ ระหว่างนั้นเห็นตัวเครนค่อย ๆ ล้มลงมากระแทกพื้นจนสะเทือน รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่โชคดีที่ไม่ได้รับอันตราย

 

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางบ่อ เรียกผู้เกี่ยวข้องรวมทั้งวิศวกรผู้ควบคุมการก่อสร้างมาให้ปากคำ ก่อนนำข้อมูลไปประเมินกับรายงานของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อสอบสวนหาสาเหตุและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวอื่น ๆ

สธ.ระบุ พนง.เสิร์ฟอาหาร สัมผัสใกล้ชิดชายอเมริกันยัง "ไม่พบเชื้อโอมิครอน"

รถตู้วอน ขสมก.ลดจ่ายค่าตอบแทน 50% ไม่มีเงื่อนไข สูงสุด 1 ปี

กสม.เรียกร้องปล่อยตัวกลุ่มผู้ชุมนุมจะนะ-รับฟังผลกระทบตั้งนิคมฯ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง