Harnaaz Sandhu นางงามอินเดีย คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2021

Logo Thai PBS
Harnaaz Sandhu นางงามอินเดีย คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2021
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
Harnaaz Sandhu นางงามจากอินเดีย คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2021 ครั้งที่ 70 ขณะที่นางงามจาก "ไนจีเรีย" คว้ารางวัลชุดประจำชาติไปครอง

วันนี้ (13 ธ.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ครั้งที่ 70 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล เมื่อเวลา 07.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

ท่ามกลางสาวงามจาก 80 ประเทศ ผู้ที่ได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2021 คือ Harnaaz Sandhu สาวงามจากอินเดีย ซึ่งในรอบเก็บตัวที่ผ่านมา เธอถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่ได้รับการจับตามองเช่นกัน สำหรับ Harnaaz Sandhu ในวัย 21 ปี ประสบความสำเร็จในด้านนักแสดงและนางแบบ เก่งด้านไอที และกำลังศึกษาปริญญาโทอยู่ด้วย

 


ส่วนรองอันดับ 1 คือ Nadia Ferreira จากประเทศปารากวัย รองอันดับ 2 คือ Latela Mswane จากประเทศแอฟริกาใต้ ขณะที่ "Maristella Okpala" นางงามจาก "ไนจีเรีย" คว้ารางวัลชุดประจำชาติจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 ในครั้งนี้ไป


ขณะที่ "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 22 ปี และเป็นตัวแทนจากประเทศไทย ที่นำเสนอแคมเปญ #RealSizeBeauty ไซส์ไหนก็สวยได้ ในแบบของตัวเอง ก้าวข้ามขีดจำกัดของมาตรฐานความงามที่สังคมกำหนด ทำหน้าที่เต็มที่ แม้จะไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย แต่ชนะใจคนไทยและสร้างแรงขับเคลื่อนในสังคมได้เป็นวงกว้าง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"นางคาด" ชุดประจำชาติไทยของแอนชิลี พร้อมเฉิดฉายบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส

ทำเต็มที่ "แอนชิลี" ไม่เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย Miss Universe 2021

ร่วมส่งใจเชียร์ "แอนชิลี" ลุ้นคว้ามง 3 Miss Universe 2021

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง