ปิดเรียน 3 สัปดาห์ หลังผู้ก่อเหตุปีนรั้วเข้าโรงเรียน จ.นครราชสีมา

ภูมิภาค
14 ธ.ค. 64
19:56
169
Logo Thai PBS
ปิดเรียน 3 สัปดาห์ หลังผู้ก่อเหตุปีนรั้วเข้าโรงเรียน จ.นครราชสีมา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เหตุชายปีนรั้วโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา เข้าไปลวนลามนักเรียนหญิงโดยก่อเหตุ 2 ครั้ง ในระยะเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ จนทำให้นักเรียนเสียขวัญกับเรื่องที่เกิดขึ้น ล่าสุดโรงเรียนปิดเรียนแบบออนไซต์ 3 สัปดาห์ จนกว่ามาตรการรักษาความปลอดภัยจะแล้วเสร็จ

ความคืบหน้ากรณีชายรูปร่างผอมสูงปีนรั้วโรงเรียนประจำแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา เข้าไปลวนลามนักเรียนหญิงและขโมยเงินหลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 12 ธ.ค. และเหตุการณ์ในลักษณะนี้ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนเดียวกัน เพราะมีรูปร่างสูงผอมเหมือนที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด

 

ล่าสุด นายทนงค์ เขียวแก้วผู้อำนวยการโรงเรียน ได้สำรวจจุดเสี่ยงบริเวณรั้วด้านหลังโรงเรียนซึ่งอยู่ใกล้กับหอพักนักเรียน โดยรั้วกำแพงแบบปูนและรั้วตะแกรงเหล็กค่อนข้างต่ำ สูงไม่ถึง 1 ม. รวมไปถึงมีต้นไม้ขนาดใหญ่ที่บดบังทัศนียภาพ จึงได้สั่งปรับปรุงทัศนียภาพและเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย โดยรื้อรั้วตะแกรงเหล็กออกสร้างกำแพงปูนสูง 2.5 ม. และทำกำแพงทึบปิดจุดเสี่ยงที่มิจฉาชีพจะเข้ามาภายในหอพัก

 

ขณะที่วันนี้ทางโรงเรียนประกาศปิดเรียนแบบออนไซต์ โดยให้ผู้ปกครองมารับนักเรียนกลับไปเรียนออนไลน์ที่ภูมิลำเนา โดยจะเปิดเรียนตามปกติในวันที่ 10 ม.ค. เพราะเด็กนักเรียนยังเสียขวัญ

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามชาวบ้านหนองรังกา ต.โคกกรวด ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่อยู่ติดกับรั้วโรงเรียนได้ข้อมูลว่า เมื่อ 2 - 3 ปีก่อนเคยเกิดเหตุการณ์ชายเข้ามาขโมยชุดชั้นในนักเรียนหญิงแล้วเรื่องก็เงียบหายไป กระทั่งมาเกิดเหตุอีกในปีนี้ทำให้ชาวบ้านรู้สึกหวาดกลัว

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะรู้จักเส้นทางหลบหนีเข้า-ออกเป็นอย่างดี รวมทั้งรู้มุมกล้องวงจรปิด จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งหาเบาะแสเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง