"แบมแบม" กลับไทยคืนนี้ แฟนคลับต้อนรับออนไลน์-ขอไม่เป็นทีมสนามบิน

Logo Thai PBS
"แบมแบม" กลับไทยคืนนี้ แฟนคลับต้อนรับออนไลน์-ขอไม่เป็นทีมสนามบิน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
#Welcomebambamtothailand เหล่าอากาเซ่ต้อนรับ "แบมแบม GOT7" กลับไทย ผ่านโซเชียล พร้อมขอความร่วมมือไม่ไปต้อนรับที่สนามบินเพื่อป้องกัน COVID-19

วันนี้ (21 ธ.ค.2564) แฮชแท็ก #Welcomebambamtothailand ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอันดับ 1 ทันที หลังอากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ทราบข่าวว่า "แบมแบม" กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เตรียมจะเดินทางจากเกาหลีใต้กลับมาประเทศไทยในคืนนี้

การเดินทางมาของแบมแบมในครั้งนี้มีกำหนดการเข้าร่วมงานเอ็กซิบิชันและแฟนไซน์อีเวนต์ รวมถึงร่วมโชว์บนเวทีในงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่ที่พัทยา จ.ชลบุรี นับเป็นการแสดงสดบนเวทีในรอบ 2 ปีครึ่งที่ทั้งแบมแบมและเหล่าอากาเซ่ต่างรอคอยมานาน ซึ่งแฟนคลับหลายคนเริ่มพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้มากขึ้น หลังการแพร่ระบาดของไวรัสโอมิครอน จนทำให้รัฐบาลเตรียมพิจารณายกเลิกมาตรการ Test & Go ซึ่งอาจจะกระทบกับการเดินทางกลับมา

อย่างไรก็ตาม เมื่อทราบถึงการเดินทางมาของแบมแบม เหล่าอากาเซ่ต่างร่วมยินดีผ่านแฮชแท็ก #Welcomebambamtothailand พร้อมทวีตข้อความต้อนรับแบมแบมกันคึกคัก

ขณะเดียวกันขอความร่วมมือไม่ให้แฟนคลับเดินทางไปรับแบมแบมที่สนามบิน เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 และด้วยมาตรการคัดกรองผู้เดินทางมาจากต่างประเทศ จึงยังไม่ชัดเจนว่าแบมแบมสามารถเดินออกมาพบแฟนคลับได้หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง