"ก้าวไกล" ส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้เลือกตั้งซ่อม ส.ส. "ชุมพร-สงขลา"

การเมือง
21 ธ.ค. 64
14:16
350
Logo Thai PBS
"ก้าวไกล" ส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้เลือกตั้งซ่อม ส.ส. "ชุมพร-สงขลา"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
โฆษกพรรคก้าวไกล ประกาศชิงเก้าอี้ ส.ส.สนามเลือกตั้งซ่อม 2 เขต ส่ง "วรพล อนันตศักดิ์" ลง จ.ชุมพร และ "ธิวัชร์ ดำแก้ว" ลง จ.สงขลา หวังคว้าใจชาวปักษ์ใต้

วันนี้ (21 ธ.ค.2564) นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ โฆษกพรรคก้าวไกล ประกาศส่งผู้สมัครลงแข่งในสนามเลือกตั้งซ่อมภาคใต้ 2 เขต แทนตำแหน่งที่ว่างลง โดยส่งผู้สมัครลงแข่งสนามเลือกตั้ง จ.สงขลา เขต 6 คือนายธิวัชร์ ดำแก้ว

ส่วนชุมพร เขต 1 คือนายวรพล อนันตศักดิ์ ผู้ซึ่งมีคุณสมบัติพร้อมที่จะสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ และจะพาไปยื่นสมัครในวันที่ 23 ธ.ค.นี้

นายณัฐชา เปิดเผยว่า พื้นที่ภาคใต้เป็นพื้นที่ที่พรรคก้าวไกลได้คะแนนนิยมน้อยที่สุดใน 4 ภาคทั่วประเทศ ซึ่งสนามนี้จะเป็นบทพิสูจน์การทำงานของพรรคกับมวลชน หลัง ส.ส.พรรคก้าวไกลลงพื้นที่ทำงานกับมวลชนตลอด 3 ปี หวังคว้าใจให้ก้าวไกลไปอยู่ในใจชาวใต้

ทั้งนี้ แสดงความมั่นใจในตัวผู้สมัครที่มีคุณสมบัติ เพราะต่อสู้ทางการเมืองในพื้นที่มาโดยตลอด ซึ่งกล้าจะต่อสู้กับการเมือง กล้าต่อสู้กับอำนาจและอิทธิพลในพื้นที่ หลังร่วมงานกันมาตั้งแต่พรรคอนาคตใหม่ แนวคิด และอุดมการณ์ตรงกับพรรคก้าวไกล

โดยนายวรพล ได้ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของชาวจะนะ ทั้งยังเกิดและเติบโตใน จ.สงขลา ด้วย และนายธิวัชร์เองก็ลงพื้นที่หาดม่วงงามเช่นกัน ซึ่งมีเสียงเชียร์ขอให้พรรคก้าวไกลปลดล็อกพันธนาการและอิทธิพลของพื้นที่

ทั้งนี้ พรรคก้าวไกลเตรียมเปิดรายชื่อแคนดิเดตผู้ท้าชิงเก้าอี้ผู้ว่า กทม.ในวันที่ 23 ม.ค.2565

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร.เคาะส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้ ส.ส.สงขลา เขต 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง