อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตำรวจตกทางด่วนจมน้ำเสียชีวิต

อาชญากรรม
22 ธ.ค. 64
06:26
2,732
Logo Thai PBS
อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตำรวจตกทางด่วนจมน้ำเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
กลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ของตำรวจ สน.ทางด่วน 2 บริเวณทางโค้งแยกไปถนนพระราม 9 โดยร่างของตำรวจตกลงมาด้านล่างในบึงมักกะสันเสียชีวิต ขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจสอบว่าเกิดจากรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มเอง หรือ มีคู่กรณี

วันนี้ (22 ธ.ค.2564) เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ลงค้นหาร่างของ ส.ต.ท.ปภาวิน จันทร์แก้ว ผู้บังคับหมู่งานควบคุมจราจรทางด่วน 2 สน.ทางด่วน 2 อายุ 28 ปี ภายในบึงมักกะสัน ย่านดินแดง หลังจากเกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนศรีรัช หรือ ทางด่วนขั้นที่ 2 ช่วงโค้งทางแยกไปถนนพระราม 9 และแจ้งวัฒนะ แล้วตกลงมาในบึงมักกะสัน


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณจุดดังกล่าว เมื่อมาตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ของ ส.ต.ท.ปภาวิน มีร่องรอยถูกชนจอดอยู่ริมแบริเอ่อร์ด้านขวา ส่วนหมวกนิรภัยของตำรวจทางด่วนตกอยู่ใกล้กัน และพบรอยเลือด ส่วนร่างตกลงด้านล่างซึ่งเป็นบึงน้ำ มีความสูงประมาณ 20 เมตร ขณะเดียวกันยังพบรองเท้าบูธ 1 ข้าง ตกอยู่บนถนนเลียบบึงมักกะสัน


ระหว่างที่กำลังค้นหาร่างผู้เสียชีวิต นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ พร้อมระบุว่า ได้รับแจ้งจากแฟนของ ส.ต.ท.ปภาวิน ที่เป็นเลขาส่วนตัวว่าถูกรถชนบนทางด่วนและคาดว่าร่างตกลงมาด้านล่าง จึงมาช่วยประสานงานกับเจ้าหน้าที่ในการช่วยค้นหาร่าง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนทางด่วน รวมทั้งตรวจสอบโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียงว่าได้รับรักษาผู้ป่วยจากอุบัติเหตุหรือไม่


ด้าน พล.ต.ต.สุวิชชา จินดาคำ ผู้บังคับการตำรวจจราจร เปิดเผยว่า สำหรับสาเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบทั้งกล้องวงจรปิดด้านบนทางด่วน และหาผู้เห็นเหตุการณ์ โดยยังไม่สามารถระบุได้ว่าอุบัติเหตุนี้จะมีรถยนต์คู่กรณีหรือไม่

ส่วน ส.ต.ท.ปภาวิน ก่อนเกิดเหตุได้ปฏิบัติหน้าที่ตรวจความเรียบร้อยของเส้นทางตามปกติ และกำลังเดินทางกลับที่พักย่านรามคำแหง แต่เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวก่อน เบื้องต้น คาดการณ์ไว้ 2 ประเด็น คือ เสียหลักล้มเอง หรือมีคู่กรณีมาเฉี่ยวชน ขณะนี้กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด


สำหรับทางด้านคดี จะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ คดีอุบัติเหตุบนทางด่วน สน.ทางด่วน 2 จะเป็นผู้รับผิดชอบ และ สน.ดินแดง รับผิดชอบคดีชันสูตรพลิกศพ และจะส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่นิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี

หลังจากที่พบร่างของ ส.ต.ท.ปภาวินแล้ว แฟนสาวของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และระบุว่า เมื่อช่วงเช้าได้ไปส่งทำงาน ก่อนที่จะมาปฏิบัติหน้าที่ที่ สน.ทางด่วน 2 และทั้งคู่กำลังจะแต่งงานในเดือน ก.พ.นี้ด้วย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง