ตร.รวบ "คุณนายดาว" ตามหมายจับคดีฉ้อโกง หลังออกรายการดัง

อาชญากรรม
23 ธ.ค. 64
08:22
1,791
Logo Thai PBS
ตร.รวบ "คุณนายดาว" ตามหมายจับคดีฉ้อโกง หลังออกรายการดัง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สน.ทองหล่อ เดินทางไปที่สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมนำหมายจับจากศาลแขวงนครศรีธรรมราช เข้าจับกุม น.ส.อาญาภา อิสริยาฐากูร หรือคุณนายดาว ในข้อหาฉ้อโกง หลังร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการดัง

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.2564 เพจเฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews เผยแพร่เหตุการณ์ ขณะที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เดินทางไปที่สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ถนนพระราม 4 เขตคลองเตย พร้อมนำหมายจับจากศาลแขวงนครศรีธรรมราช เข้าจับกุม น.ส.อาญาภา อิสริยาฐากูร หรือคุณนายดาว ในข้อหาฉ้อโกง และมีเหตุอันควรว่าจะหลบหนี  เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไป สน.ทองหล่อ ก่อนส่งต่อไป สภ.นครศรีธรรมราช

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังผู้เสียหายออกมาเปิดเผยข้อมูลอ้างว่า น.ส.อาญาภา อ้างตัวเป็นภรรยาของ ส.ส.ใน จ.นครศรีธรรมราช และสนิทกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รวมถึง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ซึ่งภายหลัง นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.เขต 3 พปชร.ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่าไม่รู้จักและไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ น.ส.อาญาภา แต่อย่างใด

ขณะเดียวกันผู้เสียหายอ้างว่า ถูกหลอกให้โอนเงินเพื่อแลกกับการพูดคุยให้ช่วยได้งานรับเหมาขนาดใหญ่ของรัฐบาล และมีการทำธุรกิจผิดกฎหมาย รวมถึงหลอกขายรถเถื่อนด้วย

น.ส.อาญาภา ได้เดินทางมาร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการดังของช่อง 3 พร้อมกับผู้เสียหาย ก่อนจะได้รับหมายจับจากตำรวจ สน.ทองหล่อ ซึ่ง น.ส.อาญาภา ระบุว่า ขอให้คดีนี้เป็นเคสตัวอย่าง ซึ่งตัวเองตกเป็นจำเลยสังคม พร้อมยืนยันว่าจะขอต่อสู้ในชั้นศาล และขอให้ทุกคนติดตามเรื่องราวไปจนจบ 

นอกจากนี้ น.ส.อาญาภา ยังระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเกิดจากความผิดพลาดที่ตัวเองได้ไปขัดขาผู้มีอิทธิพลที่สร้างเฟซบุ๊กและเพจปลอมหากินกับวัดที่ จ.พัทลุง และนครศรีธรรมราช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง