บิ๊กไบค์ขี่ย้อนศรชนแท็กซี่เกิดไฟลุกไหม้

อาชญากรรม
26 ธ.ค. 64
07:39
3,019
Logo Thai PBS
บิ๊กไบค์ขี่ย้อนศรชนแท็กซี่เกิดไฟลุกไหม้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดอุบัติเหตุหนุ่มนักดนตรีขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สวนทางขึ้นสะพานข้ามแยกสามเหลี่ยมดินแดง ชนกับรถแท็กซี่ จนเกิดไฟลุกไหม้ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คน ส่วนรถแท็กซี่และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย

วันนี้ (26 ธ.ค.2564) เมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เข้าควบคุมเพลิงที่กำลังลุกไหม้บริเวณห้องเครื่องของรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง บนสะพานข้ามแยกสามเหลี่ยมดินแดง มุ่งหน้าเข้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หลังได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนรถแท็กซี่แล้วเกิดเหตุเพลิงไหม้ จนรถได้รับความเสียหายทั้ง 2 คัน

 

 

นายคมสัน โคจร คนขับรถแท็กซี่ เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังไปส่งผู้โดยสารย่านหัวลำโพง ได้ขับขึ้นสะพานข้ามแยก แต่เมื่อถึงกลางสะพานพบว่ามีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ได้ขี่สวนทางขึ้นมา จึงชนกันและลากรถไปไกลกว่า 20 เมตร ก่อนจะเกิดไฟลุกไหม้ที่รถจักรยานยนต์ และลุกลามมาที่รถแท็กซี่ จึงตัดสินใจรีบลงจากรถพร้อมกับผู้โดยสาร แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

 

 

ขณะที่คนขี่รถจักรยานยนต์ พบผู้บาดเจ็บคือนายอัฐพล ณ รัชกาล อายุ 29 ปี ใกล้กันพบกีตาร์ไฟฟ้าเสียหายจากไฟไหม้อยู่ด้วย คาดว่าเป็นนักดนตรี และมีผู้หญิงซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

 

 

ขณะที่พนักงานสอบสวน เตรียมสอบปากคำพยานแวดล้อมถึงสาเหตุอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนสะพานข้ามแยกนี้ ห้ามรถจักรยานยนต์ขึ้นใช้ และจะเปิดให้สวนทางเป็นช่วงเวลา ซึ่งที่ผ่านมาเคยเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

สมเด็จพระสังฆราช ประทานพระคติธรรม "ผู้ให้ย่อมผูกมิตรไว้ได้" รับปีใหม่ 2565

ชาวอเมริกันท่องเที่ยวช่วงเทศกาล แม้เที่ยวบินยกเลิก

เปิดไทม์ไลน์ อธิบดีกรมสรรพากร คาดติดโควิดจาก จนท.ภายนอก

สื่อตั้งฉายาตำรวจ 2564 ผบ.ตร. "หมอปั๊ด ตัดเนื้อร้าย"

เปิดพื้นที่ "คลองช่องนนทรี" รับวันคริสมาสต์ จัดนิทรรศการยาวถึงปีใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง