ตร.ล้อมคอนโด หามือมีดแทงสาวในห้องพัก

อาชญากรรม
26 ธ.ค. 64
12:21
1,009
Logo Thai PBS
ตร.ล้อมคอนโด หามือมีดแทงสาวในห้องพัก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุหญิงวัย 23 ปี ถูกแทงเสียชีวิต ที่ จ.สมุทรปราการ ตำรวจนำกำลังเข้าปิดล้อมอาคารจุดเกิดเหตุ เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุจนถึงเช้า แต่ยังไม่พบตัว

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.2564 ตำรวจภูธรบางพลีจังหวัดสมุทรปราการ นำอุปกรณ์โล่ เข้าปิดล้อมตรวจค้น หาตัวผู้ต้องสงสัยที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยวัดศรีวารีน้อย ย่าน ต.บางโฉลง หลังเกิดเหตุหญิงถูกแทงเสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมา

ผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.อินทุอร อายุ 23 ปี ชาว จ.พิจิตร สภาพศพมีบาดแผล ถูกแทงที่ขาซ้ายนอนเสียชีวิต บริเวณหน้าลิฟท์ ตรวจสอบบริเวณที่ีเกิดเหตุ ไปจนถึงห้องผู้เสียชีวิต พบรอยเลือด ร่องรอยการต่อสู้ และมีดทำครัวตกอยู่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงเก็บรวบรวมไว้

สอบถามผู้อาศัยที่ชั้นเกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงคล้ายสามีภรรยาทะเลาะกัน ก่อนมีเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ จึงออกมาดูไม่พบผู้ก่อเหตุแต่พบผู้เสียชีวิตยืนอยู่หน้าลิฟต์ขณะนั้นยังมีสติ เล่าว่า มีชายงัดห้องเข้าไปทำร้าย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ขอความช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผล ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่คาดว่ามาจากเสียเลือดมาก

ขณะที่ตำรวจยังคงปิดล้อมจุดเกิดเหตุ เนื่องจากบริเวณทางเดินบันไดหนีไฟ พบรอยเท้าเปื้อนเลือดคาดว่าเป็นของผู้ก่อเหตุที่คาดว่ายังหลบซ่อนอยู่ ในอาคารการค้นหาจนถึงเช้าแต่ก็ยังไม่พบตัว

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง