นายกฯ อัดคลิปอวยพรปีใหม่สื่อ ขอให้รักษาจรรยาบรรณ

การเมือง
28 ธ.ค. 64
15:35
203
Logo Thai PBS
นายกฯ อัดคลิปอวยพรปีใหม่สื่อ ขอให้รักษาจรรยาบรรณ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พล.อ.ประวิตร นำทัพอวยพรปีใหม่นายกรัฐมนตรีให้มีสุขภาพแข็งแรงและสามารถปฎิบัติหน้าที่ด้วยความสำเร็จ ขณะที่นายกฯ อัดคลิปอวยพรสื่อมวลชน ให้รักษาจรรยาบรรณเพื่อความรักสามัคคีของคนไทย

วันนี้ (28 ธ.ค.2564) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า ก่อนการประชุม ครม. รัฐมนตรีได้กล่าวอวยพรนายกรัฐมนตรีเนื่องในวันปีใหม่ โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้นำกล่าวอวยพร

โดยได้ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพระบารมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี ประทานพรให้นายกรัฐมนตรี มีสุขภาพแข็งแรง สามารถปฎิบัติหน้าที่ด้วยความสำเร็จ

 

ซึ่งนายกรัฐมนตรีน้อมรับคำอวยพร และยืนยันที่จะปฏิบัติหน้าที่อย่างดีที่สุด และกล่าวขอบคุณรัฐมนตรีทุกคนที่ถือเป็นครอบครัวเดียวกัน อันจะร่วมมือกันแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้ลุล่วงโดยเร็ว เพื่อประเทศชาติและประชาชน

 

ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม อัดคลิปอวยพรเนื่องในโอกาสเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ แทนการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า

ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2565 ที่จะมาถึงนี้ ผมขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพระบารมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์

ได้อำนวยพรให้สื่อมวลชนทุกท่าน ทุกแขนง มีสุขภาพกาย สุขภาพใจที่แข็งแรง ประสบความสำเร็จดังที่ตั้งไว้ และเป็นส่วนสำคัญในการนำพาประเทศชาติ และประชาชน เดินไปข้างหน้า อย่างมั่นคง และยั่งยืน ในฐานะสื่อกลางที่มีคุณภาพ และรักษาไว้ซึ่งจรรยาบรรณของสื่อมวลชน เพื่อความรักสามัคคีของคนไทย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง