ผู้เสียหาย 7 คน ทยอยแจ้งความเอาผิด "คลินิกพิมรี่พาย"

อาชญากรรม
28 ธ.ค. 64
18:16
3,074
Logo Thai PBS
ผู้เสียหาย 7 คน ทยอยแจ้งความเอาผิด "คลินิกพิมรี่พาย"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้เข้ารับบริการเสริมความงามที่คลินิกชื่อดัง ย่านห้วยขวางของพิมรี่พาย ทยอยเข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง เพิ่มเติมอีก 7 คน ซึ่งบางส่วนเป็นผู้ที่ได้รับบริการจากผู้ต้องหาหมอปลอมใบวิชาชีพก่อนหน้านี้

วันนี้ (28 ธ.ค.64) ผู้เสียหาย 7 คนเดินทางไปแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง หลังได้รับความเสียหายเนื่องจากเข้ารับบริการร้อยไหมที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง 

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ผู้ที่ทำการร้อยไหมให้คือหมอปลอม ซึ่งเข้ารับบริการร้อยไหม เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะเริ่มปวดบนใบหน้าทั้ง 2 ข้าง และคล้ายมีไฟฟ้าสถิตอยู่ตลอดเวลา หลังจากนั้น 1 วัน เริ่มมีไข้ วิงเวียนศีรษะ จึงไปพบแพทย์ที่สถานพยาบาลทั่วไป ผลตรวจคือ เส้นประสาทบนใบหน้าอักเสบ ซึ่งแพทย์แจ้งไม่สามารถรักษาได้ในทันที เนื่องจากเกิดจากอาการร้อยไหม ต้องรอให้ไหมละลายและเส้นประสาทได้ฟื้นตัว โดยอาจต้องใช้เวลาเป็นปี

เข้ารับบริการเพราะเชื่อใจในตัวพิมรี่พาย และการโฆษณาที่อ้างถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สุดท้ายกลายเป็นคนอื่นที่ไม่ตรงกับแพทย์หน้าห้องรักษาแต่อย่างใด

ขณะที่ผู้เสียหายอีกคน เข้ารับบริการร้อยไหมและโบท็อกซ์ โดยรับบริการกับหมอจริงแต่เกิดอาการเกร็งบนใบหน้าและใบหน้า 2 ข้างยกไม่เท่ากัน อีกทั้งบริเวณโหนกแก้มขวา พบปมไหมนูนขึ้นเห็นชัดเจน


น.ส.กัญญ์ภณิศชา มานะสันติเลิศ ตัวแทนคลินิก เข้าสังเกตการณ์และรอพูดคุยกับผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง โดยยอมรับว่า ระบบการตอบกลับลูกค้าในระยะแรกล่าช้า แต่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ซึ่งวันนี้ทางคลินิกได้สร้างช่องทางออนไลน์ให้ลูกค้าผู้ใช้บริการเข้าร้องทุกข์กับคลินิกโดยตรง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะพิจารณาติดต่อพูดคุย สอบถามรายละเอียด เพื่อพิจารณาการชดเชยเยียวยาตามความเหมาะสม

ทั้งนี้ พบว่า น.ส.กัญญ์ภณิศชา ได้แจ้งต่อผู้เสียหายด้วยว่า หากผู้เสียหายพร้อมที่จะเข้าให้แพทย์ประจำคลินิกสาขาชินเขต ตรวจสอบสภาพใบหน้าเพื่อพิจารณาการแก้ไข รวมถึงการดูแลเยียวยาในวันนี้ก็สามารถไปได้ในทันที

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"พิมรี่พาย" พร้อมเยียวยาลูกค้า หลังแจ้งความหมอปลอมใบวิชาชีพ

ตร.รวบสาวอ้างเป็นหมอ สวมรอยใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม

แจ้งความ "คลินิกดัง" ฉีดโบท็อกซ์ หนังตาตก หวั่นผลกระทบระยะยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง