พปชร.เคาะส่ง “สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ” สู้ศึกเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่

การเมือง
28 ธ.ค. 64
18:57
405
Logo Thai PBS
พปชร.เคาะส่ง “สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ” สู้ศึกเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พปชร.เคาะชื่อ “สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ” ภรรยาสิระ เจนจาคะ สู้ศึกเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร หวังได้รับความไว้วางใจดูแลประชาชนต่อเนื่อง

วันนี้ (28 ธ.ค.2564) ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม.เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า วันนี้กรรมการสรรหาพรรคพลังประชารัฐ โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเป็นประธาน ได้นำเสนอชื่อผู้ที่ได้รับการสรรหาให้กรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) พิจารณา


ทั้งนี้ ในที่สุด กก.บห.ได้พิจารณา และมีมติเป็นเอกฉันท์ เห็นควรให้ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ภรรยาของ นายสิระ เจนจาคะ เป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 9 ของพรรค โดยมีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ กรรมการบริหารพรรค เป็นผู้อำนวยการการเลือกตั้ง

ด้านนายชัยวุฒิ ระบุว่า พรรคอยากจะขอความสนับสนุนจากประชาชน ให้พรรคได้มีโอกาสดูแลประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องของเสถียรภาพรัฐบาล และผลงานรัฐบาลในช่วงวิกฤตที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาโรคระบาด COVID-19 และมาตรการฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจต่าง ๆ พรรคจึงหวังว่าจะยังคงได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตหลักสี่ และจตุจักร (แขวงเสนานิคม แขวงจันทรเกษม และแขวงลาดยาว) ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง