ประชาชนทยอยกลับภาคอีสานก่อนหยุดปีใหม่

ภูมิภาค
29 ธ.ค. 64
07:41
4,105
Logo Thai PBS
ประชาชนทยอยกลับภาคอีสานก่อนหยุดปีใหม่
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ประชาชนในพื้นที่ภาคอีสาน ทยอยเดินกลับภูมิลำเนา ส่งผลให้ถนนพหลโยธินผ่านสระบุรีเชื่อมต่อถนนมิตรภาพ รถมากติดขัดช่วงขึ้นสะพาน ต่างระดับมิตรภาพ ขณะที่ตำรวจทางหลวงเตรียมเปิดทางพิเศษเพื่อระบายรถ

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.2564 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา การจราจรบนถนนพหลโยธิน อ.เมืองสระบุรี มีปริมาณรถมากและติดขัดสะสม ทำความเร็วได้ช้า เนื่องจากประชาชนบางส่วนออกเดินทาง ก่อนวันหยุดปีใหม่ เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัด ทำให้การจราจรช่วงผ่านตัวเมืองสระบุรีมีปริมาณรถมาก

 

 

โดยเฉพาะช่วงก่อนขึ้นสะพานต่างระดับมิตรภาพ ปริมาณรถมาก มีรถติดขัดสะสม เคลื่อนตัวผ่านบริเวณช่วงขึ้นคอสะพาน เป็นทางยาวหลายกิโลเมตร เมื่อผ่านบริเวณดังกล่าว เข้าถนนมิตรภาพ ทำความเร็วได้บ้าง แต่จะไปติดสะสมบริเวณช่วงขึ้นเขาทับกวาง ใน อ.แก่งคอย ตลอดแนวถนนช่วงขึ้นเนินเขาไป อ.มวกเหล็ก และ ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

 



ขณะที่ตำรวจภูธร จ.สระบุรี และตำรวจทางหลวง อยู่ระหว่างประเมินสถานการณ์รถประชาชนที่เริมมีปริมาณมากขึ้นต่อเนื่อง เพื่อเตรียมเปิดช่วงทางพิเศษ 2 จุด บริเวณถนนพหลโยธิน ช่วงบริเวณใต้สะพานต่างระดับมิตรภาพเชื่อมต่อถนนมิตรภาพ เพื่อเร่งระบายรถให้บริเวณคอสะพานเคลื่อนตัวได้ไม่ติดขัดสะสม จุดที่ 2 ช่วงถนนมิตรภาพ จุดทับกวาง ช่วงขึ้นเนินเขาใน ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ไฟไหม้โรงงานผลิตยางในนิคมฯ ลาดกระบัง คุมเพลิงได้แล้ว

สหรัฐฯ ลดเวลากักตัวผู้ติดเชื้อโควิดเหลือ 5 วัน

เจอตัว "งาอ้วนเล็ก" ช้างเขาใหญ่บาดเจ็บลงแช่น้ำหางเกือบขาด

พปชร.เคาะส่ง “สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ” สู้ศึกเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่

ผู้เสียหาย 7 คน ทยอยแจ้งความเอาผิด "คลินิกพิมรี่พาย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง