งานจบเพลงไม่จบ! ชาวพัทยาร้อง งานพัทยาเคานต์ดาวน์ เปิดเพลงเสียงดัง

ภูมิภาค
31 ธ.ค. 64
12:27
306
Logo Thai PBS
งานจบเพลงไม่จบ! ชาวพัทยาร้อง งานพัทยาเคานต์ดาวน์ เปิดเพลงเสียงดัง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
งานพัทยาเคานต์ดาวน์วันที่ 2 คึกคัก มีนักท่องเที่ยวมาร่วมงานจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จัดตรวจ ATK ฟรี เพื่อคัดกรองโควิด-19 แต่หลังงานจบ ชาวพัทยาได้รับผลกระทบ นอนไม่ได้ เพราะเสียงเพลงยังดังต่อเนื่องถึงตี 3

วันนี้ (31 ธ.ค.2564) เวลา 03.36 น. เพจเฟซบุ๊ก เรารักพัทยา โพสต์คลิปและข้อความ มีชาวพัทยาร้องเรียนถึงการจัดงาน PATTAYA COUNTDOWN 2022 บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 29-31 ธ.ค.2564 ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ภายในงานเปิดเพลงถึงเวลา 03.00 น. ซึ่งเสียงดังมาก ทำให้ไม่สามารถนอนได้ เมื่อไปตรวจสอบที่งานพบว่าไม่มีคนดู และไม่รู้สาเหตุว่าทำไมยังเปิดเพลงเสียงดัง

 

มีชาวพัทยาบางส่วนมาโพสต์เพิ่มเติมว่า เสียงเพลงดังกล่าว ได้ยินถึงบริเวณพระตำหนัก ซึ่งเสียงเพลงเงียบประมาณเวลา 04.00 น.

 

ผู้ที่ไปร่วมงานคอนเสิร์ตมาแสดงความเห็นว่า งานคอนเสิร์ตจบเวลา 01.30 น. เสียงเพลงที่ได้ยิน อาจเป็นการเช็กระบบเสียงหรือไม่

 งานพัทยาเคานต์ดาวน์ คืนที่ 2 คึกคัก

ขณะที่บรรยากาศการจัดงานในคืนที่ 2 เป็นไปอย่างคึกคัก มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาร่วมเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางเมืองพัทยาได้จัดให้มีบริการการตรวจ ATK ทางน้ำลายฟรี ที่บริเวณจุดคัดกรองหน้างานเพื่อคัดกรองโควิด-19


ส่วนบริเวณนอกการจัดงาน ทางเมืองพัทยายังได้ติดจอ LED พร้อมเครื่องเสียงทั่วบริเวณ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินผ่านจอ LED ไม่มาอัดแน่นกันแต่ภายในงาน

 

ท่ามกลางการดูแลของตำรวจที่กระจายกำลังดูแลรักษาความปลอดภัย โดยคืนนี้จะเป็นคืนสุดท้ายของการจัดงาน คาดว่าจะมีนักเที่ยวเดินทางเข้ามาร่วมงานเพิ่มขึ้น

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง