มอบตัวแล้ว "สามี-ภรรยา" ยิงปืนขึ้นฟ้านับสิบนัด ฉลองปีใหม่

อาชญากรรม
1 ม.ค. 65
15:26
1,427
Logo Thai PBS
มอบตัวแล้ว "สามี-ภรรยา" ยิงปืนขึ้นฟ้านับสิบนัด ฉลองปีใหม่
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สามี-ภรรยา" เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ หลังยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่

วันนี้ (1 ม.ค.2565) ควันหลงเคานต์ดาวน์ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีการเผยแพร่คลิป ขณะ น.ส.จิราพร คุณนาม หรือเจ๊ปลา และนายวิชิต ชุนหสุนทร หรือเฮียเอ๋ เจ้าของร้านสำเพ็งหาดใหญ่ ที่เคยเป็นข่าวดังถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ 5 คน บุกงัดร้านและเจาะตู้เซฟขโมยเงินสดและทรัพย์สินมีค่าไปกว่า 5 ล้านบาท เมื่อคืนวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ยังจับผู้ก่อเหตุไม่ได้

คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าร้านสำเพ็งหาดใหญ่ บริเวณหมู่ 1 ถนนสายเอเชีย ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งมีการจัดงานฉลองปีใหม่ โดยทั้งเจ๊ปลา และสามีใส่เสื้อลายเสือเริ่มต้นศักราชใหม่ของปีเสือ เริ่มจากเจ๊ปลาใช้ปืนลูกซองยาวยิงขึ้นฟ้า 4 นัด ตามด้วยสามีใช้ปืนลูกซองยาวยิงอีก 4 นัด ต่อด้วยชายสูงอายุอีก 1 นัด และสุดท้ายสามีใช้อาวุธปืนพกสั้นรัวยิงขึ้นฟ้าอีกประมาณ 6 นัด

พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ได้ประสานให้ทางพนักงานสอบสวนเรียกตัวทั้งเจ๊ปลาสามีและชายอีก 1 คน ที่ร่วมกันยิงปืนขึ้นฟ้ามาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตรวจสอบอาวุธปืนว่ามีใบอนุญาตหรือไม่ ก่อนที่จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีซึ่งเข้าข่ายความผิดยิงปืนในที่สาธารณะเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร และหากมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธปืนก็จะถูกแจ้งข้อเพิ่มเติมแต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับแจ้ง

ต่อมาทั้ง 2 คน เข้ามอบตัวกับตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ พร้อมนำปืนพกสั้นมามอบด้วย ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งผู้ก่อเหตุรับทราบข้อหาพกพาอาวุธ ปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยไม่ใช่เหตุในหมู่บ้านหรือที่ชุมชน

ส่วนพ่อตาของนายวิชิต จะเข้ามอบตัวภายหลังพร้อมอาวุธปืนยาว ซึ่งหลังจากนั้นเจ๊ปลา ได้กล่าวขอโทษประชาชน และผู้คนที่อยู่ใกล้เคียง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง