สลดภรรยาหมอฆ่าตัว คาดเครียดหนี้สินจากธุรกิจ

อาชญากรรม
2 ม.ค. 65
13:36
3,809
Logo Thai PBS
สลดภรรยาหมอฆ่าตัว คาดเครียดหนี้สินจากธุรกิจ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สลด สาววัย 36 ปี ภรรยาหมอฆ่าตัวตายในรถกระบะ ที่วนอุทยานป่าสนหนอง จ.สุรินทร์ คาดเครียดหนี้สินจากธุรกิจครีมออนไลน์และเป็นโรคซึมเศร้า หลังพยายามกินยาฆ่าตัวตายเพิ่งออกจาก ร.พ.ได้ 2 วัน

วันที่ 1 ม.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.ท.กิ่งเพชร สุดเสียงสังข์ สว.สอบสวน สภ.สังขะ จ.สุรินทร์ รับแจ้งว่า มีคนเสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะ 4 ประตู จอดอยู่บริเวณวนอุทยานป่าสนหนองคู ต.ทับทัน อ.สังขะ จ.สุรินทร์ จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะ 4 ประตูสีขาว ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน หมายเลขทะเบียน กจ 8380 สุรินทร์ จอดอยู่ใต้ต้นไม้ ห่างจากถนนลาดยางเส้นหลักสายสุรินทร์-สังขะ เพียง 15 เมตร

จากการตรวจสอบ พบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิง อายุ 36 ปี (ญาติขอไม่ให้เปิดเผยชื่อ) บ้านอยู่ อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับ ในลักษณะเอนเบาะนอน ใกล้กันที่บริเวณที่วางเท้าข้างคนขับ พบเตาอั้งโล่ มีร่องรอยของการจุดถ่านไว้และดับสนิทแล้ววางอยู่ ขณะที่ภายในรถพบแผงยานอนหลับจำนวน 2 แผง ที่ถูกแกะกินไปแล้วทั้งหมด รวมทั้งกล่องครีมเครื่องสำอาง ยี่ห้อหนึ่งตกอยู่ข้างรถหลายชิ้น และยังพบเสื้อแขนยาวสีดำวางคลุมกระจกด้านนอกฝั่งคนขับ ลักษณะปิดบังไว้ไม่ให้เห็น และกระดาษลังปิดกระจกฝั่งข้างคนขับด้วย

เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน นพ.ฐิติศักดิ์ ศุภสกุลวัฒน์ แพทย์เวรจาก รพ.สังขะ ร่วมชันสูตรศพ เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง พบรอยเขม่าที่บริเวณช่องจมูกของผู้ตาย เป็นสาเหตุของการเสียชีวิต และไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ สันนิษฐานว่าเกิดจากการรมควันฆ่าตัวตาย

ขณะที่สามี ไม่ขอเปิดเผยชื่อ เป็นแพทย์อยู่ รพ.เอกชนแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์ ได้เดินทางมาดูศพ พร้อมกับญาติพี่น้องของผู้ตาย และต่างไม่ติดใจในสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิเจ้าพ่อตาดานสังขะ จึงนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านเกิดต่อไป

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบถึงสาเหตุน่าจะเกิดจากอาการเครียดจากหนี้สินและโรคซึมเศร้า โดยทราบว่า มีหนี้สินที่เกิดจากการประกอบธุรกิจเครื่องสำอางของผู้ตายเอง ยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งลงขายในออนไลน์ และผู้ตายเคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง เพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้เพียง 2 วัน ก่อนจะมาฆ่าตัวตายอีกครั้งในครั้งนี้ ซึ่งระหว่างที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัยว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายคิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้

ญาติผู้ตายรายหนึ่งระบุว่า วันนี้วันที่ 1 ม.ค.เป็นวันเกิดแม่ของผู้ตายพอดี ซึ่งได้เสียชีวิตไปแล้วก่อนหน้าหลายปี ตรงกันกับวันที่ผู้ตายตัดสินใจลาโลกในครั้งนี้อีกด้วย ส่วนผู้ตายไม่มีลูกกับสามีแต่อย่างใด

ขณะที่ชาวบ้านที่ค้าขายพืชผักผลไม้ข้างทางใกล้เคียง บริเวณดังกล่าว บอกว่า พบผู้ตายมาจอดรถวนเวียนอยู่บริเวณนี้ ตั้งแต่เช้าเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.2564 แล้ว ตอนค่ำก็ยังจอดอยู่ และเช้าก็ยังเห็นจอดอยู่ที่เดิม ก่อนที่ญาติผู้ตายได้ตามหาตั้งแต่เมื่อคืน จนมาพบรถในช่วงบ่ายวันที่ 1 ม.ค. จึงเข้าไปเปิดรถดูจึงพบศพเสียชีวิตแล้วดังกล่าวและคาดว่าน่าจะเพิ่งเสียชีวิตในช่วงเช้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง