เด็ก 6 ขวบเสียชีวิตปริศนาในรถ พบร่องรอยถูกทำร้าย

อาชญากรรม
3 ม.ค. 65
06:35
2,375
Logo Thai PBS
เด็ก 6 ขวบเสียชีวิตปริศนาในรถ พบร่องรอยถูกทำร้าย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สภ.แหลมงอบ จ.ตราด ส่งชันสูตรเด็กชายวัย 6 ขวบ เสียชีวิตในรถยนต์ หลังพบร่องรอยคล้ายถูกทำร้ายร่างกาย ขณะที่ผู้ปกครองอ้างเด็กมีอาการผิดปกติจึงนำไปนอนในรถทุกคืน

วันที่ 2 ม.ค.2565 ตำรวจ สภ.แหลมงอบ จ.ตราด และอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เข้าตรวจสอบบ้านพักในซอยใกล้มัสยิดบ้านแหลมทองหลาง ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังรับแจ้งเหตุเด็กชายวัย 6 ขวบเสียชีวิต

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบแม่และพ่อเลี้ยงของเด็ก นั่งเฝ้าเด็กชายที่เสียชีวิต ห่างจากบ้าน 40 เมตร พบรถยนต์จอดอยู่ และมีชาวบ้านจับกลุ่มพูดคุยกัน โดยอ้างว่าเด็กเสียชีวิตในรถยนต์ และพ่อเลี้ยงอุ้มเด็กไปไว้ในบ้าน

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบรถยนต์ และเบื้องต้นพบเด็กชายเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 ชั่วโมง ร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำคล้ายถูกทำร้ายร่างกาย ขณะที่แม่และพ่อเลี้ยงของเด็ก อ้างว่าเด็กชายมีอาการผิดปกติและชักกระตุก จึงให้เด็กนอนในรถยนต์

 

ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.แหลมงอบ ได้ควบคุมตัวพ่อเลี้ยงไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.แหลมงอบ ส่วนศพของเด็กชายถูกนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า จ.จันทบุรี

ขณะที่ พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด เปิดเผยว่า ผลการตรวจพบว่า เด็กชายคนดังกล่าวกะโหลกศีรษะร้าว และแขนขาหัก คาดว่าเกิดจากการถูกทำร้าย แต่การสอบปากคำพ่อเลี้ยงและแม่ยังให้การปฎิเสธเรื่องทำร้ายร่างกาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง