ตำรวจ สน.พญาไท ยิงตัวเองในห้องพัก เสียชีวิตขณะนำตัวส่ง รพ.

อาชญากรรม
3 ม.ค. 65
19:11
8,645
Logo Thai PBS
ตำรวจ สน.พญาไท ยิงตัวเองในห้องพัก  เสียชีวิตขณะนำตัวส่ง รพ.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุตำรวจใช้ปืนยิงตัวเองภายในห้องพักแฟลตตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลพญาไท เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

วันนี้ (3 ม.ค.2565) ตำรวจนครบาลสถานีพญาไท ได้รับแจ้งว่ามีเหตุตำรวจใช้ปืนยิงตัวเองภายในห้องพัก จุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ในห้องพักชั้น 3 ของซึ่งเป็นห้องของ ส.ต.ท.สิริศักดิ์ ญาติปราโมทย์ ผู้บังคับหมู่จราจร สถานีตำรวจนครบาลพญาไท และเป็นผู้ที่ก่อเหตุยิงตัวเอง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดีเพื่อช่วยชีวิต แต่เสียชีวิตขณะที่นำส่งโรงพยาบาลและได้เตรียมนำศพส่งไปชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

ขณะที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวนคดดี โดยในห้องพักเจ้าหน้าที่ได้พบว่าขณะเกิดเหตุ ส.ต.ท.สิริศักดิ์ พักอยู่คนเดียวและแต่งกายเสื้อยืดสีขาวคอกลม และกางเกงสีกากี รองเท้าคอมแบตของตำรวจ และตามปกติจะพักอยู่กับภรรยาและลูก แต่ในขณะเกิดเหตุทั้ง 2 คนไม่อยู่ในห้องพัก

พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเลขา ผู้กำกับการ สน.พญาไท เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ในช่วงเช้าผู้เสียชีวิตยังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ส่วนมูลเหตุการก่อเหตุ ขณะนี้กำลังสอบสวน ต้องรอการสอบปากคำญาติ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกิดจากอะไร 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง