"กวินทร์" หวังเดินตามรอยพ่อ ดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด

กีฬา
3 ม.ค. 65
20:25
727
Logo Thai PBS
"กวินทร์" หวังเดินตามรอยพ่อ ดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย หวังมีโอกาสกลับมาเล่นในไทยลีกอีกครั้ง เพื่อดูแลครอบครัวอย่างใกล้ชิด หลังการสูญเสีย คุณพ่อประมวล ไปอย่างไม่มีวันกลับ

หลังต้องสูญเสีย คุณพ่อประมวล ธรรมสัจจานันท์ ไปแบบไม่มีวันกลับ ด้วยโรคมะเร็ง ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา แต่กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ยังอยู่กับทีมชาติจนคว้าแชมป์อาเซียนคัพมาครองได้สำเร็จ

หลังจากเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเมื่อวานนี้ และผ่านกระบวนการกักตัวเรียบร้อยแล้ว วันนี้ กวินทร์ และครอบครัวได้ร่วมในพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรม คุณพ่อประมวลเป็นวันแรก

กวินทร์ เปิดใจกับ สื่อมวลชนเป็นครั้งแรก พูดถึงวินาที ที่รู้ว่าต้องสูญเสียคุณพ่อไป ในระหว่างการแข่งขันอาเซียนคัพ โดยยอมรับ เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต แต่ที่ผ่านมาก็ได้กำลังใจจาก ผู้จัดการทีม โค้ช เพื่อนร่วมทีม รวมถึงแฟนบอลทุกคน ที่ทำให้ผ่านช่วงเวลานั้นไปได้

 

การได้ลงสนามในนัดที่ ชนะอินโดนีเซีย 4-0 ถือเป็นช่วงเวลาที่มีหลากหลายอารมณ์ แต่ก็เชื่อว่าคุณพ่อจะภาคภูมิใจ และต่อจากนี้ ก็จะทำหน้าที่ดูแลแม่ และครอบครัว แทนคุณพ่อให้ดีที่สุด

ส่วนอนาคต การค้าแข้งต่อจากนี้ กวินทร์ เผยว่าได้คุยกับ สโมสรโอเอช ลูเวิ่น ต้นสังกัดแล้ว โดยจะขออยู่ไทยเพื่อดูแลคุณแม่ก่อนในช่วงนี้ แต่ก็พร้อมเปิดรับข้อเสนอต่าง ๆ เพราะต้องการโอกาสการลงสนาม คาดว่า กวินทร์มีโอกาสสูงที่จะได้กลับมาเล่นในไทยลีกอีกครั้ง เพราะตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีกจะปิดในวันพรุ่งนี้แล้ว

ในขณะเดียวกันวันนี้ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ก็ได้เป็นเจ้าภาพในการ สวดอภิธรรมศพคุณพ่อของกวินทร์ เป็นคืนแรก ซึ่งก็มี มาโน โพลกิง เฮดโค้ช รวมถึงนักฟุตบอลบางส่วนเดินทางมาร่วมงาน ซึ่งจะมีการสวดอภิธรรมไปจนถึงวันที่ 7 ม.ค. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 8 ม.ค.นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง