ขอหมายจับ รปภ.คอนโดล่วงละเมิดทางเพศสาว 36 ปีในห้องพัก

อาชญากรรม
5 ม.ค. 65
12:10
5,642
Logo Thai PBS
ขอหมายจับ รปภ.คอนโดล่วงละเมิดทางเพศสาว 36 ปีในห้องพัก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจขอศาลออกหมายจับ พนักงานรักษาความปลอดภัยคอนโดย่านเพชรเกษมก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศหญิง 36 ปีในห้องพัก เบื้องต้น พบประวัติเคยก่อเหตุอนาจารมาก่อน พร้อมเตรียมเอาผิดนิติบุคคล และบริษัทต้นสังกัดที่ไม่ตรวจประวัติก่อนรับทำงาน

วันนี้ (5 ม.ค.2565) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อขอศาลอาญาธนบุรีออกหมายจับนายมนตรี ใหญ่กระโทก พนักงานรักษาความปลอดภัยคอนโดแห่งหนึ่งย่านธนบุรี ในฐานความผิดข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และบุกรุกในยามวิกาล กรณีบุกเข้าไปล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาววัย 36 ปี ในห้องพักพื้นที่สน.เพชรเกษม เมื่อคืนวันที่ 4 มกราคม ช่วงเวลา 01.00 น.

จากการตรวจสอบประวัติ พบว่าเมื่อปี 2556 เคยกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยพฤติการณ์ของผู้ต้องหาในคืนเกิดเหตุ เกิดจากผู้เสียหายลืมกุญแจห้องพักไว้ในห้อง จึงได้ขอความช่วยเหลือจากนายมนตรี หัวหน้า รปภ.คอนโด ให้เรียกช่างกุญแจมาเปิดประตูห้องพักให้ ก่อนนายมนตรีจะย้อนกลับมาหาผู้เสียหายเพื่อก่อเหตุและหลบหนีไป ผู้เสียหายจึงโทรแจ้งตำรวจ

ทั้งนี้ พล.ต.ต.จิรสันต์ ระบุว่า จะต้องตรวจสอบคอนโดดังกล่าวด้วยว่าปฏิบัติตาม พ.ร.บ.ธุรกิจรักษาความปลอดภัย ที่บริษัทรักษาความปลอดภัยได้มีการตรวจสอบประวัติต้องโทษหรือไม่ และเตรียมดำเนินคดีกับนิติบุคคลที่ไม่ให้ความร่วมมือ เข้าข่ายความผิด 2 ข้อหา คือ ขัดขวางการปฏิบัติงานของพนักงาน และช่วยเหลือผู้กระทำความผิด เพื่อให้พ้นจากการจับกุม โดยวันนี้ไปขอหมายจับที่ศาลอาญาธนบุรี

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง