"สรัลรัศมิ์" พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 9

การเมือง
6 ม.ค. 65
08:04
229
Logo Thai PBS
"สรัลรัศมิ์" พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 9
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ" ยืนยันกำลังใจดี พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่จตุจักร ชูนโยบายสานต่อการทำงานนายสิระ เจนจาคะ

วันนี้ (6 ม.ค.2565) บรรยากาศที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ เขตหลักสี่-จตุจักร มีมวลชนเดินทางมาให้กำลังใจนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ หรือ มาดามหลี ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ซ่อม ส.ส.กทม.เขตเลือกตั้งที่ 9 หลักสี่-จตุจักร ตั้งแต่ช่วงเช้า รวมทั้งนายสิระ เจนจาคะสามี แล ะอดีต ส.ส.กทม.เขตเลือกตั้งที่ 9 พรรคพลังประชารัฐ ก่อนที่นางสรัลรัศมิ์จะเดินเท้าจากที่ทำการพรรคมายังสำนักงานเขตหลักสี่

 

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ระบุว่า ขวัญกำลังใจดี และพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม เขตเลือกตั้งที่ 9 อย่างเต็มที่ โดยไม่มีข้อกังวลใดๆ รวมทั้งกรณีที่นายสิระ ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้นจากสถานภาพ ส.ส.จนนำมาสู่การเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้

พร้อมเชื่อมั่นว่า คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญจะไม่ส่งผลกระทบต่อการเดินหน้าหาเสียง เพราะนายสิระและพรรคพลังประชารัฐ มีผลงานที่ผ่านมาเป็นที่ประจักษ์ให้กับชาวหลักสี่จตุจักรได้เห็นถึงการทำงานที่เป็นรูปธรรมอยู่แล้ว

 

นางสรัลรัศมิ์ ย้ำว่าไม่กังวลคู่แข่งจากพรรคต่างๆ และจะเดินหน้าหาเสียงต่อไป โดยชูนโยบายสานต่อการทำงาน ให้เกิดความต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่านโยบายและการทำงานต่างๆ ที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว

พร้อมกันนี้ยังมีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมในฐานะ ผู้อำนวยการเขต 9 กทม. และ น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรคพลังประชารัฐและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร มาให้กำลังใจตั้งแต่เปิดรับสมัคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง