พบแล้ว! "เคนโด้" นายแบบหนุ่มเป็นศพลอยเจ้าพระยา

อาชญากรรม
6 ม.ค. 65
14:35
31,855
Logo Thai PBS
พบแล้ว! "เคนโด้" นายแบบหนุ่มเป็นศพลอยเจ้าพระยา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบศพชายลอยแม่น้ำเจ้าพระยา คนรู้จักยืนยันเป็น "เคนโด้" นายแบบหนุ่มที่หายตัวไปตั้งแต่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา

วันนี้ (6 ม.ค.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี "เคนโด้" นายกุลภัทร พงศ์ประภาพ นายแบบหนุ่มที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา และมีการประกาศตามหาในสื่อสังคมออนไลน์

ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบศพชายลอยในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำบริเวณท่าเรือสะพานพุทธ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีลักษณะคล้าย "เคนโด้" แต่รอให้ญาติมายืนยันตัวบุคคล กระทั่งมีคนรู้จักไปยืนยันว่าเป็นเคนโด้จริง เนื่องจากมีรอยสักบริเวณท้ายทอยและพบหลักฐานเป็นบัตรประจำตัวต่าง ๆ

 
ด้านนายคำรณ พุ่มลัดดา ผู้ดูแลหอพัก ได้เดินทางมาสังเกตการณ์ในที่เกิดเหตุ พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ในคืนวันที่เคนโด้หายตัวไปว่า ในคืนนั้นเคนโด้กลับมาที่หอพัก และนั่งอยู่ชั้นล่าง สลับล้มตัวลงนอน เมื่อแม่บ้านเข้าไปสอบถาม เคนโด้บอกว่า ปวดหัวขอนอนพักสักครู่ ซึ่งเป็นความผิดปกติเพราะเคนโด้มักจะเดินขึ้นห้องทันทีที่มาถึงหอพัก

ขณะเดียวกันยังได้ตรวจสอบภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิด โดยรอบอาคารที่พักและในซอย พบว่า มีภาพเคนโด้เดินออกไปตามลำพังอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความประกาศตามหา "เคนโด้" โดยระบุว่า ผู้จัดการส่วนตัวไม่สามารถติดต่อเคนโด้ได้ ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันได้โทรศัพท์สอบถามหอพัก ทราบว่า ผู้ดูแลหอพักพบเห็นเคนโด้อยู่บริเวณด้านล่างหอพักและดูเหมือนไม่สบาย วันต่อมาผู้ดูแลหอพักจึงได้ไปเคาะห้อง เนื่องจากครอบครัวของเคนโด้ติดต่อมาสอบถาม แต่ไม่มีเสียงตอบรับจากในห้อง จากนั้นได้ไขกุญแจห้องเข้าไปดู แต่ไม่พบตัวเคนโด้

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ได้พบร่างหญิงนิรนามอีก 1 ศพ ลอยอยู่ในละแวกเดียวกัน เบื้องต้นไม่มีเอกสารติดตัว จึงยังไม่สามารถติดต่อญาติได้ ทำให้ไม่อาจจะระบุความเชื่อมโยงหรือเกี่ยวข้องกันได้ ซึ่งหากผู้ใดมีญาติเป็นหญิงสาวหายตัวไป สามารถติดต่อสอบถามเพื่อยืนยันตัวบุคคลได้ที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง