ตร.แจ้ง 2 ข้อหา-ค้านประกัน "รปภ.คอนโดฯ" ล่วงละเมิดลูกบ้าน

อาชญากรรม
7 ม.ค. 65
06:34
336
Logo Thai PBS
ตร.แจ้ง 2 ข้อหา-ค้านประกัน "รปภ.คอนโดฯ" ล่วงละเมิดลูกบ้าน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผบช.น.สอบปากคำหัวหน้า รปภ.ผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดลูกบ้านในคอนโดฯ รับสภาพใช้สารเสพติดและก่อเหตุจริง ตำรวจดำเนินคดี 2 ข้อหาและคัดค้านการประกันตัว

วันที่ 6 ม.ค.2565 พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สอบปากคำนายมนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ.คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งที่ก่อเหตุล่วงละเมิดหญิงวัย 36 ปี ซึ่งเป็นลูกบ้านคอนโดฯ ก่อนหลบหนีไปและติดต่อขอเข้ามอบตัวกับตำรวจใน จ.สระแก้ว

พล.ต.ท.สำราญ เปิดเผยว่า ตำรวจดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเรา และบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน โดยนายมนตรีให้การยอมรับกับตำรวจว่าใช้สารเสพติดจริง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบสารเสพติดในร่างกายของผู้ต้องหาอย่างละเอียด

ส่วนรายละเอียดสำนวนคดี พนักงานสอบสวนสอบปากคำนายมนตรีเพิ่มเติม เบื้องต้นตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

ขณะที่นายมนตรี กล่าวเพียงสั้นๆ ระหว่างถูกนำตัวเข้าห้องควบคุมว่า ขอโทษผู้เสียหายและยอมรับผิดในคดีที่ก่อไว้

คดีนี้ตำรวจรับแจ้งจากผู้เสียหายและมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พบว่านายมนตรีเข้าไปในห้องของผู้เสียหายเพื่อก่อเหตุ หลังจากที่ผู้เสียหายมาขอความช่วยเหลือจากนายมนตรี เนื่องจากลืมกุญแจห้องไว้ ไม่สามารถเข้าห้องได้ นายมนตรีจึงตามช่างกุญแจมาช่วยเปิด จากนั้นจึงฉวยโอกาสหลังจากส่งช่างกุญแจกลับไปแล้ว ย้อนกลับเข้าไปในห้องของผุ้เสียหายเพื่อก่อเหตุและหลบหนีไป

สำหรับนายมนตรี พบว่าเคยต้องคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปีที่ จ.สระแก้ว เมื่อปี 2556 และเพิ่งพ้นโทษปี 2560 ก่อนจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

 

อ่านข่าวอื่นๆ

"รปภ.คอนโดฯ" ย่านเพชรเกษม มอบตัวแล้วที่ จ.สระแก้ว

จับชายกระชากแขนผู้หญิงในลานจอดรถห้างฯ ย่านรามอินทรา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง