"สรัลรัศมิ์" มั่นใจประชาชนเทคะแนนให้ พปชร.เลือกตั้งซ่อมหลักสี่

การเมือง
8 ม.ค. 65
12:59
443
Logo Thai PBS
"สรัลรัศมิ์" มั่นใจประชาชนเทคะแนนให้ พปชร.เลือกตั้งซ่อมหลักสี่
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สรัลรัศมิ์" ฝากถึงเด็กขอให้อดทนช่วงวิกฤตโควิด-19 อาจไม่ได้ไปเรียนที่โรงเรียน เพราะต้องป้องกันการแพร่ระบาดโรค ขอให้พัฒนาตัวเองเพื่อเป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไป มั่นใจพื้นที่บ้านล้อมรั้วในเขตเลือกตั้งนิยม "รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์" จะเทคะแนนให้พรรคพลังประชารัฐ

วันนี้ (8 ม.ค.2565) นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม. เขต 9 หลักสี่-จตุจักร ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ชุมชนหมู่บ้านมหานครนิเวศน์ ซึ่งมีประชาชนประมาณ 700 หลังคาเรือน ซึ่งวันนี้เป็นการแจกสิ่งของและขนมเท่านั้น ไม่มีกิจกรรมอื่น โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องผ่านการคัดกรองโควิด-19

 

นางสรัลรัศมิ์ เปิดเผยว่า นโยบายดูแลด้านการศึกษาของเด็กในทันทีตามนโยบายพรรค เช่น การศึกษานอกโรงเรียน ส่งเสริมให้ทุกคนได้รับโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียม สนับสนุนศูนย์การเรียนรู้ชุมชน และกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม สนับสนุนคอมพิวเตอร์ให้เด็กในชุมชน

 

ทั้งนี้ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งในช่วงโควิด-19 เด็กหลายคนเสียโอกาสด้านการศึกษา ขอให้ทุกคนอดทน เพราะต้องป้องกันการแพร่ระบาดของโรค เพื่อสุขภาพที่ปลอดภัย จึงต้องเรียนออนไลน์ ฝากผู้ปกครองดูแลให้เด็กได้เรียนออนไลน์ตามตารางโรงเรียน

 

ส่วนเรื่องการเมืองไทย หลายคนอาจเบื่อหน่าย ซึ่งรัฐบาลนี้เป็นรัฐบาลผสมมีหลายพรรค การบริหารอาจติดขัด ขอให้เยาวชนอดทนและมุ่งมั่นกับการศึกษา พัฒนาตัวเองเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติในการพัฒนาต่อไป

 

สำหรับการหาเสียงในพื้นที่เลือกตั้งเขตหลักสี่-จตุจักร นางสรัลรัศมิ์ ระบุว่า ในพื้นที่บ้านล้อมรั้วอยู่ที่จะพิจารณาเลือกผู้แทน แต่อ้างอิงว่าที่ผ่านมาบ้านที่มีรั้ว ชื่นชอบนโยบายรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และชื่นชอบ พล.อ.ประยุทธ์ ที่มีความซื่อสัตย์และรักประเทศชาติ ไม่มีปัญหาเรื่องการทุจริต เชื่อว่าบ้านล้อมรั้วจะเลือกพรรคพลังประชารัฐ จึงไม่ได้เป็นห่วง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"สรัลรัศมิ์" พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 9 

พปชร.เคาะส่ง “สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ” สู้ศึกเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่

พรรคกล้า เปิดตัว "อรรถวิชช์" ชิงเก้าอี้เลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ 

"เพชร กรุณพล" ลงพื้นที่แนะนำตัว ชิงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่

มติ "ก้าวไกล" ส่ง "เพชร กรุณพล" ลงเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง