ให้กำลังใจ ชีวิตสู้โรค "เพ็ญพร ไพฑูรย์" อดีตนางแบบดัง

Logo Thai PBS
ให้กำลังใจ ชีวิตสู้โรค "เพ็ญพร ไพฑูรย์" อดีตนางแบบดัง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"บิณฑ์" โพสต์ภาพเข้าเยี่ยมพูดคุยให้กำลังใจ อดีตนางแบบดัง "เพ็ญพร ไพฑูรย์" ในวัย 67 ปี หลังป่วยหลายโรครุมเร้า ทั้งไทรอยด์ เป็นถุงลมโป่งพอง ผอมเหลือน้ำหนักเพียง 26 กก. ไม่ได้ตัดผมอาบน้ำมา 2 เดือน แต่ยังมีกำลังใจดี

วานนี้ (15 ม.ค.2565) เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์ภาพและข้อความในระหว่างเข้าเยี่ยม เพ็ญพร ไพฑูรย์ อดีตนางแบบชื่อดังในวัย 67 ปี โดยระบุว่า "ชีวิตมีขึ้นมีลง..ปลงได้ก็จบ "

บิณฑ์ ระบุว่า ได้เข้าไปเยี่ยมพี่ติ๋ม หรือเพ็ญพร ไพฑูรย์ นางแบบอาชีพในยุคสมัย 2525 ซึ่งเคยมีโอกาสร่วมงานการเดินแบบ และถ่ายหนังสือแฟชั่น เวลาผันเปลี่ยนเนินนาน ชีวิตเราก็ย่อมเปลี่ยนไปตามกาลเวลา 40 ปีที่ไม่มีโอกาสได้เจอกับพี่ติ๋ม 

ภาพ:เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ภาพ:เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ภาพ:เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ได้มีโอกาสได้เขาไปพูดคุยกับพี่ติ๋ม แต่เป็นการพูดคุยแบบไม่ปกติ เพราะวินาทีแรกที่เห็นพี่ติ๋ม คือไม่มีเค้าเหลือความเป็นเพ็ญพร ไพฑูรย์ อยู่เลยคิดว่าเป็นคนแก่ที่ผอมโซ จากน้ำหนัก 46 เหลือ 26 กก.ได้พูดคุย ขออนุญาตพี่ยินยอม และเข้าใจดี ชีวิตคนเราไม่มีอะไรแน่นอนครับ เมื่อเกิดขึ้นมาแล้วเต้องอดทนต้องต่อสู้ อย่ายอมแพ้

บิณฑ์ บอกว่า เพ็ญพร ป่วยเป็นไทรอยด์ เป็นถุงลมโป่งพอง เพราะตอนทำงานสูบบุหรี่จัดมาก ยังมีมาอีกหลายโรค แต่ก็สู้ สวดมนต์ และพี่มีสติ วันนี้ที่เป็นแบบนี้เพราะโควิด ไม่สามารถออกไปโรงพยาบาลได้ ไม่ได้สระมา 2 เดือนแล้ว น้ำก็ไม่ได้อาบอยู่คนเดียว มีเพื่อนคอยช่วยเหลือบ้าง ถึงเวลาเขาก็จะเอาข้าวเอาน้ำมาให้ ค่าห้องก็มีคนจ่ายให้

ภาพ:เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ภาพ:เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ภาพ:เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

 

ไม่มีงานไม่มีเงิน เคยเพ้นท์สีวาดภาพขายได้แต่เดี๋ยวนี้พี่ทำไม่ไหวแล้ว ตอนนี้ถ้าจะรักษาก็ต้องเอาหมอมาที่ห้องให้น้ำเกลือ ฉีดยา

ทั้งนี้บิณฑ์ บอกว่า หลังจากนี้จะมาตัดผม อาบน้ำ ซักผ้า รักษาตามโรคให้ และให้กำลังใจ พร้อมทั้งมอบเงินให้ 20,000 บาท ส่วนดร.ไก่ มัทนาปวีย์ สาระคุณมนตรี เห็นจากไลฟ์สดก็โอนมาช่วยอีก 20,000 บาท ถ้าเพื่อนๆ อยากช่วยเหลือก็โอนให้เพ็ญพร เพราะค่ารักษาจะตกอยู่อาทิตย์ละ 3,000บาท โดยสามารถบริจาคผ่านชื่อ บัญชี น.ส.เพ็ญพร ไพฑูรย์ ธนาคาร กรุงเทพเลขที่ บัญชี 1 3 4 7 1 4 2 2 7 3 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง