ตร.ออกหมายซิ่งเก๋งชน จยย.ดับที่ปทุมธานี คาดหนีกบดาน จ.กำแพงเพชร

อาชญากรรม
17 ม.ค. 65
13:45
317
Logo Thai PBS
ตร.ออกหมายซิ่งเก๋งชน จยย.ดับที่ปทุมธานี คาดหนีกบดาน จ.กำแพงเพชร
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตร.สภ.ปากคลองรังสิต ออกหมายจับหนุ่มขับรถเก๋งชนรถ จยย. จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เจ็บ 1 คน คาดหนีกบด่านบ้านเกิด จ.กำแพงเพชร

วันนี้ (17 ม.ค.2564) หลังเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ part 3" โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด จับภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถวินาทีเจ้าของกล้องขับมาตามถนนปกติ และต่อมาจะมีรถเก๋งคันสีขาว ซิ่งแซงจากฝั่งซ้ายก่อนจะเสียหลักล้อเกยกับฟุตพาทคอสะพาน

จากนั้นลอยเหินไปกระแทกกับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต รถลอยไถลไปไกล โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา 

พร้อมระบุข้อความว่า นายพีรพล นายรีบมาแสดงตัวก่อนที่หมายจะไปถึงบ้าน ใครรู้จักสะกิดบอกเลย เนื่องจากผู้ก่อเหตุ หนุ่มซิ่งเก๋งไปรับแฟนก่อนชนจักรยานยนต์ดับ 1 บาดเจ็บ 1 ตรวจวัดแอลกอฮอล์นายพีรพล คนขับพบมีปริมาณแอลกอฮอล์ 155 มิลลิกรัม

ต่อมาเจ้าตัวอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้ โดยมีเพื่อนขับรถเก๋งมารับฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ บริเวณสะพานคลองเปรมประชากร ถนนรังสิต-ปทุมธานี ทิ้งโทรศัพท์ไว้ให้ดูต่างหน้า

ต่อมามีรายงานว่า แฟนของผู้ก่อเหตุเข้ามาให้ปากคำกับตำรวจ อ้างว่าเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว ที่ประสบอุบัติเหตุ และก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนายพีรพลผู้ก่อเหตุ

ล่าสุด ไทยพีพีบีเอสออนไลน์ สอบถามไปยัง พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต ถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าว โดย พ.ต.อ.จตุพร ระบุว่า ขณะนี้ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว และจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด คาดว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีไปบ้านเกิด ใน จ.กำแพงเพชร  

ขณะที่เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ชนแล้วหนี เมาแล้วขับ และหลบหนีการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง