"ตำรวจรถไฟ" ยิงตัวตายคาสถานีมักกะสัน

อาชญากรรม
20 ม.ค. 65
10:09
964
Logo Thai PBS
"ตำรวจรถไฟ" ยิงตัวตายคาสถานีมักกะสัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจยิงตัวเองเสียชีวิตภายในสถานีรถไฟมักกะสัน เบื้องต้นผู้บังคับบัญชา ยังไม่สรุปว่าสาเหตุแรงจูงใจเกิดจากเรื่องใด แต่มีประวัติรักษาอาการสุขภาพจิต ส่งศพให้สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจชันสูตร

วันนี้ (20 ม.ค.2565) เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณสถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน หลังได้รับการประสานว่ามีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตอยู่ ภายในที่เกิดเหตุ พบ ส.ต.อ.ปริวัตร มั่นศักดิ์ ผู้บังคับหมู่ประจำสถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน นอนเสียชีวิต อยู่บริเวณห้องโถงทางสถานีตำรวจ

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบร่องรอยถูกยิงด้วยปืนที่ศีรษะจำนวน 1 นัด และในจุดเกิดเหตุไม่พบปืนหรือปลอกกระสุน ซึ่งก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จะได้รับแจ้งให้ประสานเข้าไปนำศพออกมานั้น แพทย์นิติเวชฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุไปก่อนหน้านี้แล้ว

ขณะที่ พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สิทธิใหญ่ ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจรถไฟ เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นว่า ผู้เสียชีวิต มีประวัติการรักษาอาการสุขภาพจิต ที่โรงพยาบาลตำรวจ แต่สาเหตุยังไม่ยืนยันว่า เกิดจากประเด็นใด ส่วนศพส่งไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจเพื่อให้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง