นายกฯ เปิดเพลง “อย่ายอมแพ้” กลางวงประชุม ศบศ. ระบุ "ผมไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว

การเมือง
21 ม.ค. 65
12:26
543
Logo Thai PBS
นายกฯ เปิดเพลง “อย่ายอมแพ้”  กลางวงประชุม ศบศ. ระบุ "ผมไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นายกฯ เปิดเพลง “อย่ายอมแพ้” ของ อ้อม-สุนิสา กลางวงประชุม ศบศ. พร้อมระบุ “ผมไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว” ทำงานเพื่อชาติและประชาชน

วันนี้ (21 ม.ค.2564) หลังการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบศ. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวสั้นๆ กับสื่อมวลชนว่า ให้รอฟังการแถลงข่าว มีแต่เรื่องดี ๆ ทั้งนั้น

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในช่วงท้ายก่อนจบการประชุม ศบศ. นายกรัฐมนตรีได้เปิดเพลงจากโทรศัพท์มือถือ “เพลงอย่ายอมแพ้” ของ อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ พร้อมบอกกับที่ประชุมว่า “ผมไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว” ซึ่งการเปิดเพลงเป็นเรื่องให้กำลังใจทุกคนที่ร่วมทำงานไม่แพ้ต่อ ปัญหาอุปสรรค เช่นเดียวกับนายกฯ ที่ไม่เคยยอมแพ้ทำงานเพื่อชาติและประชาชน

คาดว่าสาเหตุมาจากความขัดเเย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ โดยเมื่อคืนนี้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้ปล่อยคลิปเปิดใจ หลังถูกขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ พร้อม ส.ส. 20 คน ว่ายังนอนหลับสบาย แต่เป็นห่วงเพื่อน ส.ส.ในพรรคว่าใครจะดูแล เพราะที่ผ่านมาตน และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค เป็นคนสนับสนุนดูแล ส.ส.ในการลงพื้นที่ และการที่ตนเป็นคนพูดตรงไปตรงมา อาจทำให้คนบางคนไม่ชอบ และไม่ยอมรับความจริง จึงตัดสินใจแยกกันอยู่ดีกว่า โดยจะไปอยู่พรรคการเมืองใหม่ที่มีการเตรียมการมาแล้วระยะหนึ่ง ซึ่งจะมีการเซอร์ไพรส์ ด้วย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง