ฮิตติดเทรนด์! "ยอร์ช​ ยงศิลป์" เปิดตัวครั้งแรกเป็นเมมเบอร์ Trainee A​

Logo Thai PBS
ฮิตติดเทรนด์! "ยอร์ช​ ยงศิลป์" เปิดตัวครั้งแรกเป็นเมมเบอร์ Trainee A​
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แฮชแท็ก​ #ยอร์ชยงศิลป์​ และ #yorch_yongsin​ แรงไม่หยุด​ ล่าสุดติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยหลังเปิดตัวครังแรกผ่านคลิปบนไอจีในฐานะ​ เมมเบอร์ Trainee A​ เตรียมเดบิวต์เป็นบอยกรุ๊บวงใหม่รุ่นน้อง​ BTS

วันนี้​ (21​ ม.ค.2564)​ แฮชแท็ก​ #ยอร์ชยงศิลป์​ และ #yorch_yongsin​ ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยเป็นอันดับ​ 1​ และ​ 2​ ติดต่อกันเป็นวันที่​ 2​ หลังก่อนหน้านี้อูชาน​ เมมเบอร์​ Trainee A และผู้จัดการส่วนตัว​ได้ออกมาเปิดเผยว่า​ หนุ่ม "ยอร์ช" ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์​ คือเมมเบอร์ลับของ Trainee A

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Trainee A (@_trainee_a)

 

ล่าสุด​ "ยอร์ช ยงศิลป์" ได้ออกมาทักทายเหล่าแฟนคลับเป็นครั้งแรกผ่านคลิปวิดีโอบนอินสตาแกรม​ _Trainee_a​ โดยระบุว่า​ สวัสดีครับ​ ผมยอร์ชนะครับ​ ในที่สุดผมก็ได้เปิดเผยว่า​ ผมเป็นเมมเบอร์ของ Trainee A

ขอบคุณทุกคนที่รอผมมานานนะครับ​ ในอนาคตหวังว่าเราจะเดินไปด้วยกัน​ และเหล่าเมมเบอร์ของเรา​ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาเสมอแม้ในยามยากลำบาก​ และสุดท้ายอูชาน​ สุขสันต์วันเกิดนะ

ขณะที่กระแสในสื่อสังคมออนไลน์โดยเฉพาะแฟนคลับชาวไทยร่วมยินดีที่ยอร์ชได้เป็นหนึ่งใน​ Trainee A ซึ่งเป็นบอยกรุ๊ปที่กำลังจะได้เดบิวต์เป็นรุ่นน้องของ​ BTS​ และ​ TXT ภายใต้การดูแลของค่าย BigHit Music

ขณะที่บางคนมีการตั้งชื่อแฟนคลับว่า​ "ด้อมลำยอง" และออกแบบแท่งไฟเป็นโถยาดองด้วย​ เพราะหลายคนจดจำยอร์ชได้จากผลงานลูกชายลำยอง​ ในละครเรื่องทองเนื้อเก้านั่นเอง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว! "ยอร์ช ยงศิลป์" เมมเบอร์ลับ Trainee A เด็กฝึกไทยคนแรกค่าย Bighit

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง