โฆษก พปชร.ปัดเป็นพรรคเฉพาะกิจ ย้ำสัมพันธ์เหนียวแน่น

การเมือง
25 ม.ค. 65
08:44
345
Logo Thai PBS
โฆษก พปชร.ปัดเป็นพรรคเฉพาะกิจ ย้ำสัมพันธ์เหนียวแน่น
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ปัดเป็นพรรคเฉพาะกิจ ย้ำสัมพันธ์พรรคเหนียวแน่น พร้อมชู "พล.อ.ประยุทธ์" เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ ยืนยัน 3 ป. Forever ทุกสถานการณ์ เป็นหนึ่งเดียว

วันนี้ (25 ม.ค.2565) น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต2 และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พรรคพลังประชารัฐมีความสัมพันธ์เหนียวแน่น แม้ว่าจะมีความคิดเห็นแตกต่างกัน แต่เมื่อต้องทำงานเพื่อประชาชน เชื่อว่าทุกคนมีสปิริต สามารถเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อเป็นฟันเฟืองสำคัญในการสนับสนุนรัฐบาลเดินหน้าแก้ปัญหาให้กับประชาชน

ทั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐ ยังคงมีเสถียรภาพ ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ แต่เป็นสถาบันการเมืองที่พร้อมจะทำงานเพื่อประชาชนให้กินดี อยู่ดี ภายใต้นโยบายและแนวทางแก้ไขปัญหาของรัฐบาล

ขณะเดียวกัน พรรคยังพร้อมชู พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค และความสัมพันธ์ของ 3 ป. Forever ยังคงแน่นเหนียว เป็นหนึ่งเดียวในทุกๆ สถานการณ์

พรรคพลังประชารัฐ เรามีจุดยืนที่ชัดเจน ที่มุ่งเน้นการอยู่ดีมีสุขของพี่น้องประชาชน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และยึดมั่นระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขและเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

กทม.ตีเส้นชะลอความเร็ว จุดชน "หมอกระต่าย" ป้องกันอุบัติเหตุซ้ำ

รพ.ตำรวจ ยืนยัน คฝ.ขี่บิ๊กไบค์ไม่ได้เป็นคนไข้ "หมอกระต่าย"

ศธ.ยันไม่จัดสอบ TCAS ใน รพ.-สถานกักตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง