"รถบรรทุกไก่สด" เสียหลักพลิกคว่ำบน ถ.วิภาวดี

อาชญากรรม
26 ม.ค. 65
06:07
298
Logo Thai PBS
"รถบรรทุกไก่สด" เสียหลักพลิกคว่ำบน ถ.วิภาวดี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
กลางดึกที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกไก่สดน้ำหนักกว่า 2,300 กิโลกรัม ยางแตกเสียหลักพลิกคว่ำบนถนนวิภาวดีรังสิต ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรทำความสะอาด และเคลื่อนย้ายรถที่เสียหาย

วันนี้ (26 ม.ค.2565) เจ้าหน้าที่แขวงการทางกรุงเทพ และญาติของผู้ขับขี่รถบรรทุกไก่ ช่วยกันขนเศษไก่สดที่หล่นกระจายตามพื้นถนนวิภาวดีรังสิต ช่องทางด่วน ฝั่งขาเข้า ช่วงบริษัท นครชัยแอร์ หลังจากเกิดอุบัติเหตุเสียหลักพลิกคว่ำ โดยตำรวจ สน.วิภาวดี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมช่วยกันปิดการจราจรบริเวณแยกเกษตร จนถึงต่างระดับรัชวิภาเพื่อให้เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้าย


นายสุรเชษฐ์ มโนสาร คนขับรถกระบะขนไก่ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ขับรถขนไก่ออกมาจากบ้านย่านรังสิต จ.ปทุมธานี เพื่อนำไปส่งให้กับโรงงานลูกชิ้นย่านปากน้ำ จ.สมุทรปราการ น้ำหนักรวมกว่า 2,300 กิโลกรัม โดยใช้ความเร็วประมาณ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนถึงต่างระดับรัชวิภา ยางล้อหลังซ้ายแตก ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์เกาะกลางถนน จนพลิกตะแคงไถลเป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร จนเนื้อไก่ หนังไก่ และอกไก่ที่ขนมากระจายเกลื่อนถนน


สำหรับคนขับรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่แขน และเจ้าหน้าที่ได้ลากรถกระบะที่เกิดเหตุไปตรวจสอบที่ สน.วิภาวดี พร้อมประสานเจ้าหน้าที่แขวงการทางกรุงเทพเข้ามาทำความสะอาดพื้นผิวถนน หลังจากเก็บซากไก่ทั้งหมดแล้ว เนื่องจากมีคราบน้ำมันรถและคราบไขมันไก่เต็มผิวถนน อาจเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้ เพื่อให้เปิดการจราจรได้ในช่วงเช้า

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง