ถูกปรับแพ้ หลังถูกขโมยรองเท้าฟุตบอลยกทีม

อาชญากรรม
26 ม.ค. 65
08:01
350
Logo Thai PBS
ถูกปรับแพ้ หลังถูกขโมยรองเท้าฟุตบอลยกทีม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุนักฟุตบอลโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ถูกขโมยรองเท้าสตั๊ด รวมถึงทรัพย์สินอีกหลายรายการ ทำให้ไม่ได้ไปแข่งต่ออีกสนามหนึ่ง

เมื่อวันที่ 25 ม.ค.2565 ผู้ใช้เฟชบุ๊กคนหนึ่งโพสต์ข้อความว่า "นักฟุตบอลไม่มีสตั๊ด ก็เหมือนออกรบโดยไม่มีอาวุธ" พร้อมกับข้อความในลักษณะที่กล่าวขอโทษ ที่ทำให้ทีมต้องพ่ายแพ้กับการแข่งในนัดนี้



เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (25 ม.ค.) เมื่อนักกีฬาฟุตบอล โรงเรียนคอนสวรรค์ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ไปแข่งขันกีฬาโซนหุบเขา รอบจังหวัด ที่โรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล เทศบาลเมืองชัยภูมิ

 

และขณะที่ไปเปลี่ยนชุดเพื่อจะต้องไปแข่งขันต่อที่สนามฟุตบอลวิทยาลัยพลศึกษา ปรากฏว่ารองเท้าสตั๊ด และทรัพย์สินอื่นๆ ถูกขโมยไป ผู้เสียหาย จึงได้ไปแจ้งความ ที่สถานีตำรวจภูธรชัยภูมิ



จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด สังเกตว่ามีรถยนต์สีน้ำเงินคันหนึ่ง ถอยเข้าไปจอดเทียบข้างรถกระบะโรงเรียนคอนสวรรค์ แล้วเปิดประตูรถไปหยิบทรัพย์สินและรองเท้าฟุตบอลนักเรียนมาใส่รถตัวเอง ก่อนขับออกไป



ทำให้นักฟุตบอลโรงเรียนดังกล่าวที่ต้องไปแข่งขันอีกสนาม ไม่มีอุปกรณ์ทำการแข่งขันต่อ ต้องถูกตัดสิทธิ ทำให้แพ้ตกรอบอย่างน่าเสียดาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ราชกิจจาฯ ประกาศขยาย พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ทั่วไทยถึง 31 มี.ค.65

นายกฯ เยือนซาอุฯ ฟื้นสัมพันธ์ 2 ประเทศ เสียใจโศกนาฎกรรมในอดีต

"ธปท.-ก.ล.ต.-คลัง" ห้ามใช้คริปโตฯ ซื้อสินค้าและบริการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง