"พปชร." ยกทัพปราศรัยช่วย "สรัลรัศมิ์" หาเสียงโค้งสุดท้าย

การเมือง
28 ม.ค. 65
18:55
171
Logo Thai PBS
"พปชร." ยกทัพปราศรัยช่วย "สรัลรัศมิ์" หาเสียงโค้งสุดท้าย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พลังประชารัฐ ยกทีมปราศรัยหาเสียงช่วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ หาเสียงโค้งสุดท้าย อ้อนขอคะแนนเสียงจากผู้สูงวัย เขตหลักสี่-จตุจักร

วันนี้ (28 ม.ค.2565) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นำทัพแกนนำพรรค และ ส.ส.ของพรรค ร่วมปราศรัยหาเสียงและให้กำลังใจ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ หรือ มาดามหลี ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ ที่วิภาวดีพาเลซ พร้อมทั้งพบปะผู้สูงอายุในชุมชน

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า พรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มา 7 ปี ให้ความสำคัญกับคนทุกกลุ่ม ทุกสาขาอาชีพให้อยู่ดีกินดี รวมทั้งผู้สูงอายุ ซึ่งประเทศไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ซึ่งรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ มีโครงการช่วยเหลือผู้สูงอายุและเพิ่มเงินสวัสดิการในการช่วยเหลือผู้สูงอายุมาอย่างต่อเนื่อง

พร้อมย้ำด้วยว่า พรรคพลังประชารัฐไม่ได้มีปัญหาความขัดแย้งภายในพรรค และยังคงสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีของพรรค ส่วนกระแสข่าวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นนั้นก็เป็นเรื่องที่เขียนกันไปเอง และพรรคพลังประชารัฐ มุ่งมั่นที่จะเห็นประเทศชาติและสังคมมีความสงบสุข และสันติปราศจากความขัดแย้ง

นางสรัลรัศมิ์ ขอคะแนนเสียงจากผู้สูงอายุด้วยเสียงสั่นเครือ ย้ำว่า จะสานต่อการทำงานจากนายสิระ เจนจาคะ ช่วยเหลือประชาชน โดยเฉพาะผู้สูงอายุให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี เหมือนสมัยที่นายสิระ เป็น ส.ส.และดูแลประชาชนมาหลายปีในช่วงที่ประสบปัญหา ทั้งสถานการณ์โควิด-19 และปัญหาความเดือดร้อนต่าง ๆ

นายสิระ ย้ำว่า ทำงานเพื่อประชาชนในฐานะตัวแทนประชาชนในเขตหลักสี่-จตุจักร โดยไม่เคยเกรงกลัวใดๆ และถ้าชาวหลักสี่-จตุจักร เปิดใจเลือกมาดามหลี เข้าไปทำงานในสภาฯ ก็จะขับเคลื่อนงานต่อไปในฐานะ ส.ส.และโดยส่วนตัวก็จะทำงานนอกสภาฯ ดูแลประชาชนต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง