"เพื่อไทย" ปราศรัยใหญ่ ขอปชช.เลือก "สุรชาติ" ให้ชนะขาด

การเมือง
28 ม.ค. 65
19:35
218
Logo Thai PBS
"เพื่อไทย" ปราศรัยใหญ่  ขอปชช.เลือก "สุรชาติ" ให้ชนะขาด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทย มี นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว นำทัพเปิดปราศรัยใหญ่ ย้ำชาว "หลักสี่-จตุจักร" เลือกผู้สมัครของพรรค "สุรชาติ เทียนทอง" ให้ชนะขาด

วันนี้ (28 ม.ค.2565) ในการปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทย ก่อนถึงการเลือกตั้ง สส.กทม.เขต 9 ในวันที่ 30 ม.ค.นี้ โดยเวทีปราศรัยใหญ่พรรคเพื่อไทยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยมีการ ระดมแกนนำ ส.ส.พรรคขึ้นเวทีปราศรัย ภายใต้หัวข้อ" เลือกเพื่อไทย : เพื่อศักดิ์ศรี เพื่อประชาธิปไตย เพื่อเงินในกระเป๋าพี่น้องประชาชน"

 

เวทีเริ่มต้นด้วยการปราศรัยของ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ขอคะแนนเสียงเลือกผู้สมัครของพรรคให้ชนะขาด เพราะต้องกู้ศักดิ์ศรีของประชาชน หลักสี่ และจตุจักร และยังเป็นการส่งสัญญาณว่า ต้องการเปลี่ยนรัฐบาลแล้ว

พร้อมขอประชาชนในพื้นที่ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้มากที่สุด และให้ประชาชนเป็นหูเป็นตาในการตรวจจับการกระทำทุจริตเลือกตั้งในครั้งนี้ โดยพรรคเพื่อไทยจะมีอาสาสมัครเข้าสังเกตการณ์ทุกหน่วยเลือกตั้ง

 

ขณะที่ ส.ส ของพรรค เน้นการปราศรัยถึงนโยบายของพรรคสำหรับคนกรุงเทพฯ และคนทั้งประเทศ รวมถึงวิกฤตทางการเมือง และเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นในขณะนี้ พร้อมชี้ให้เห็นถึงความล้มเหลวในการบริหารงานของนายกรัฐมนตรี และรัฐบาล

เวทีพรรคเพื่อไทยยังมีแกนนำ ส.ส.พรรค ปราศรัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจาก สมาชิกพรรคเพื่อไทยเข้าร่วมแล้ว ยังพบว่า มี ส.ส.จากพรรคภูมิใจไทย อย่างนายชาดา ไทยเศรษฐ์ เข้าร่วมสังเกตการณ์ด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง