ตร.ไม่พบแอลกอฮอล์ "คนขับรถหรู" ชนคนงานบนทางด่วนฯ

อาชญากรรม
31 ม.ค. 65
11:35
429
Logo Thai PBS
ตร.ไม่พบแอลกอฮอล์ "คนขับรถหรู" ชนคนงานบนทางด่วนฯ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าคดีอุบัติเหตุเฉี่ยวชนเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงทางบนทางด่วนเสียชีวิต ระบุผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายคนขับไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ เตรียมเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาหลังออกจากโรงพยาบาล

จากกรณีอุบัติเหตุชายวัย 22 ปี ขับรถยนต์ชนเจ้าหน้าที่การทางพิเศษ ขณะซ่อมบำรุงผิวทางด่วนเสียชีวิต 1 คน

วันนี้ (31 ม.ค.2565) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของคนขับว่า ในคืนเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 1 ได้ติดตามคนขับไปที่โรงพยาบาล และได้ใช้เครื่องเป่าเพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของคนขับแล้ว ผลคือไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ แต่ยังรอผลตรวจเลือด เพื่อหาสารอื่นใด อย่างละเอียดเพิ่มเติมจากแพทย์อยู่ด้วย


ทั้งนี้ หลังจากผู้ขับขี่ออกจากโรงพยาบาล จะเรียกเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ในความผิดขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่นทำให้ถึงแก่ความตาย

รวบผู้ก่อเหตุใช้ M16 ยิงเพื่อนเสียชีวิต

ส่วนความคืบหน้าคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.สำเหร่ เหตุใช้อาวุธสงคราม ยิงเพื่อนเสียชีวิต หลังร่วมฉลองงานวันเกิดแล้วปากเสียงกัน โดยชายผู้ก่อเหตุใช้อาวุธ M16 ยิงใส่เพื่อนผู้เป็นเจ้าของบ้านเสียชีวิต และมีภรรยาเจ้าของบ้านบาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีไปต่างจังหวัด โดยเมื่อค่ำที่ผ่านมา ตำรวจติดตามจับกุมได้ที่ จ.นครราชสีมา และควบคุมตัวเข้ามาที่ สน.สำเหร่แล้ว


ผลสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุไปเพราะโกรธแค้นที่ถูกต่อว่า ด้านพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น 4 ข้อหา ประกอบด้วยข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองและที่ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รถหรูชนคนงานขูดผิวจราจรบนทางด่วน เสียชีวิต 1 เจ็บ 1 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง