พบซาก "รถหรู" ถูกฝังสวนปาล์มนครศรีฯ เร่งตามหาเจ้าของ

อาชญากรรม
2 ก.พ. 65
06:24
533
Logo Thai PBS
พบซาก "รถหรู" ถูกฝังสวนปาล์มนครศรีฯ เร่งตามหาเจ้าของ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจนครศรีธรรมราช ตรวจสอบซากรถหรูถูกฝังดินในสวนปาล์มน้ำมัน พื้นที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ เร่งตรวจสอบที่มาที่ไป คาดอาจเกี่ยวข้องขบวนการค้ายาเสพติด หรือขบวนการแยกชิ้นส่วนรถ

วันที่ 1 ก.พ.2565 ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบในสวนปาล์มน้ำมัน พื้นที่บ้านบางนกกวัก หมู่ 2 ต.สวนหลวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า พบซากรถยนต์ถูกฝังไว้ภายในสวนปาล์ม

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบว่า มีร่องรอยดินกลบได้ไม่นาน เมื่อกวาดดินออกส่วนหนึ่ง พบซากรถอยู่ในสภาพเสียหายถูกฝังไว้ทั้งคัน โดยเป็นเก๋ง BMW สีบรอนซ์ สภาพเสียหายถูกตัดชิ้นส่วน ไม่พบแผ่นป้ายทะเบียน หรือหลักฐานประจำรถ ขณะที่การตรวจสอบภายในรถ เบื้องต้นไม่พบศพ

 

จากนั้นตำรวจวิทยาการ นำอุปกรณ์เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน พร้อมเคลื่อนย้ายซากรถดังกล่าวไปยัง สภ.เฉลิมพระเกียรติ เนื่องจากไม่สามารถตรวจสอบในจุดพบรถได้ เหตุไม่มีแสงสว่างเพียงพอ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนให้ข้อมูลเชิงลึกว่า สวนปาล์มดังกล่าวเป็นของผู้นำท้องที่คนหนึ่ง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ไปติดตามเพื่อสอบหาข้อมูลที่ไปที่มาของรถคันนี้ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับสวนปาล์มว่ามีใครดูแล รวมทั้งที่มาของรถขณะนี้ยังไม่ได้ข้อมูลมากนัก ส่วนในพื้นที่นั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามข้อมูลกลุ่มคนหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและมีข้อมูลในพื้นที่ว่าเป็นขบวนการชำแหละรถ

 

รถยนต์คันดังกล่าว สันนิษฐานว่า เป็นรถที่อาจหนีไฟแนนซ์ หรืออาจเป็นรถที่ได้มาจากการกระทำผิดกฎหมายแล้วนำมาชำแหละชิ้นส่วน พร้อมนำซากที่เหลือฝังทำลายหลักฐาน ขณะนี้ต้องรอการตรวจสอบ เลขตัวถัง เลขแชสซี เลขเครื่องยนต์ และเลขทะเบียน ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง