นศ.ปริญญาโทตกตึกเสียชีวิตในมหาวิทยาลัยย่านบางเขน

อาชญากรรม
6 ก.พ. 65
07:34
15,881
Logo Thai PBS
นศ.ปริญญาโทตกตึกเสียชีวิตในมหาวิทยาลัยย่านบางเขน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุคนตกจากที่สูงภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน ตำรวจพบมีการโพสต์ข้อความปัญหาส่วนตัวในเฟซบุ๊ก

เมื่อวันที่ 5 ก.พ.2565 ตำรวจนครบาลบางเขน รับแจ้งเหตุคนตกจากที่สูงภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลภูมิพล เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นด้านล่างของอาคารซึ่งมีความสูง 8 ชั้น พบผู้เสียชีวิตอยู่บนลานจอดรถ เป็นผู้ชาย อายุประมาณ 25-30ปี มีบาดแผลบริเวณศีรษะ

 

จากการสอบสวนพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาปริญญาโทชั้นปีที่ 1 โดยคาดว่าตกลงมาจากชั้น 7 ซึ่งเป็นห้องเรียนคอมพิวเตอร์ เนื่องจากมีแสงไฟเปิดอยู่ภายในห้องดังกล่าว และจากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กตัดพ้อเรื่องส่วนตัว

เบื้องต้น ตำรวจจะสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิด และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในและนอกอาคาร ก่อนที่จะส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชที่โรงพยาบาลภูมิพล เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิต

#เกษตรแฟร์ ขึ้นเทรนทวิตฯ ร้องแก้ปัญหาการศึกษา

ขณะที่ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ต่างพากันติด #เกษตรแฟร์ ในทวิตเตอร์ จนขึ้นอันดับ 1 เทรนทวิตเตอร์ในช่วงเวลาหนึ่ง ส่วนใหญ่เรียกร้องให้มีการแก้ปัญหาระบบการศึกษาในช่วงโควิด-19 ที่ส่งผลให้ผู้เรียนเกิดความเครียดสะสม เกิดปัญหาด้านสุขภาพจิต ซึ่งสถาบันควรจะเข้ามาแก้ปัญหาอย่างจริงจัง นอกจากนี้ยังมีเสียงสะท้อนว่า ปัญหานักศึกษาฆ่าตัวตายเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นทุกปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง